SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Selena Gomez tức giận đến mức nhập viện khi nghe tin con gái tái hợp với Justin Bieber

Thứ tư, 20/12/2017 08:57

Trong khi đó Selena Gomez vẫn đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên Justin Bieber mặc cho nhiều tin đồn bủa vây 2 người.

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi biết được thông tin mẹ Selena Gomez phải nhập viện vì vấn đề liên quan đến chuyện tái hợp giữa con gái và Justin Bieber. Theo thông tin có được, cảnh sát đã được thông báo tới kiểm tra tình trạng của bà Mandy Teefey tại một khách sạn ở Los Angeles. Bà Mandy sau đó được đưa tới một bệnh viện ở gần đó để kiểm tra sức khỏe một cách tự nguyện.

Mẹ Selena Gomez tức giận đến mức phải nhập viện khi nghe tin con gái tái hợp với Justin Bieber.

Được biết, sự việc mẹ Selena Gomez nhập viện có liên quan đến cuộc cãi vã với Selena về vấn đề cô tái hợp với Justin Bieber. Selena nói rằng cô và Justin đang tham dự những buổi cố vấn tâm lý dành cho các cặp đôi. Khi nhận thấy con gái muốn có quan hệ dài lâu với Justin Bieber, bà Mandy đã vô cùng tức giận. Bà không tin tưởng vào Justin vì trước đây anh chàng này đã đối xử không tốt khiến con gái bà phải vào trung tâm cai nghiện để điều trị tâm lý.

Gia đình Selena nhất quyết không chấp nhận Justin vì thiếu sự tin tưởng vào anh chàng đào hoa này.

Mẹ Selena sau khi nhập viện đã được cho ra viện vào cùng ngày. Mặc dù để con gái có không gian riêng tư nhưng phía gia đình bà Mandy phản đối và không chấp nhận Justin Bieber.

Giữa thông tin không hay về việc mẹ ruột nhập viện, Selena Gomez không hề bị ảnh hưởng. Cô bị bắt gặp xuất hiện ở sân băng ở Los Angeles vào dịp đầu tuần vừa qua để cổ vũ cho Justin Bieber.

Selena vui vẻ đi cổ vũ cho Justin Bieber khi anh chàng tham gia một trận hockey trên băng tại Los Angeles.

>> Selena Gomez và Justin Bieber dùng phi cơ riêng đi nghỉ dưỡng lãng mạn?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)