SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Tạ Đình Phong nói sự thật về đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, dân mạng bàn luận xôn xao, sự thật cuối cùng cũng bại lộ

Thứ ba, 30/05/2023 21:46

Con trai thứ ba của Trương Bá Chi, bé Tiểu Vương Tử chào đời từ cuối năm 2018 và được mang họ mẹ. Đến nay, danh tính cha ruột của cậu bé này vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

Nhắc đến Trương Bá Chi, chắc chắn nhiều người đều rất quen thuộc, cô ấy đã chia tay với Tạ Đình Phong từ lâu. Khi ly hôn Tạ Đình Phong, quyền nuôi con thuộc về Trương Bá Chi.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, vài năm sau ly hôn, Trương Bá Chi bất ngờ thông báo sinh con trai thứ 3. Nhưng nữ diễn viên lại giấu danh tính bố của đưa trẻ, điều này lại càng khiến dư luận và truyền thông tò mò. Trong suốt một thời gian, cư dân mạng suy đoán rất nhiều người là bố cửa đứa trẻ trong đó có Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, trước nhiều tin đồn Tạ Đình Phong đã lên tiếng thừa nhận mình chỉ là bố của hai con trai đầu là bé Tạ Chấn Hiên và Tạ Chấn Nam, và phủ nhận có quan hệ với con đứa trẻ thứ ba là Tiểu Vương Tử của Trương Bá Chi.

Theo một số nguồn tin, bà Địch Ba Lạp là một người mẹ chồng khắt khe và có định kiến với con dâu. Hồi năm 2006, khi Bá Chi và Đình Phong bí mật kết hôn, nhiều người đã cho rằng bà Địch Ba Lạp tỏ ra rất tức tối, thậm chí, bà còn muốn vun vén cho con trai với người tình cũ là Vương Phi chứ không muốn anh kết hôn với cô gái "giang hồ" như Trương Bá Chi. Thậm chí mẹ Tạ Đình Phong đã tát Trương Bá Chi trong một lần xả hai có mâu thuẫn. Vì vậy, khi Địch Ba Lạp biết việc Tạ Đình Phong vướng vào nghi vấn là bố của bé Tiểu Vương Tử nhà Trương Bá Chi, bà cũng ra sức bảo vệ con trai và phủ nhận nam tài tử không còn tình cảm với vợ cũ. Thậm chí, k Địch Ba Lạp còn bóng gió chỉ trích Trương Bá Chi vì việc khiến con trai Tạ Đình Phong bị lôi kéo vào ồn ào.

Theo bà Địch Ba Lạp chia sẻ, nhìn lại quá khứ, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn rất ngọt ngào, làm sao có thể còn tình cảm với Trương Bá Chi, huống hồ khiến nữ diễn viên "Sư tử Hà Đông" mang thai và sinh con lần 3.

Chia sẻ của bà Địch Ba Lạp khiến nhiều người cho rằng rất có cơ sở bởi lẽ khi còn là vợ chồng, mối quan hệ của Tạ Đinhg Phong và Trương Bá Chi cũng đã lạnh nhạt. Nữ diễn viên cũng từng than thở việc chồng cũ thờ ơ việc nhà và chăm sóc con cái. Thay vào đó ảnh chỉ lao đầu vào chơi game.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới