SAO » Chuyện làng sao

Mẹ tài tử Tom Cruise qua đời ở tuổi 80

Thứ ba, 14/02/2017 10:39

Sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật tuổi già, bà Mary Lee South đã trút hơi thở cuối cùng và lặng lẽ ra đi.

Theo tin mới đưa từ TMZ, bà Mary Lee South - mẹ của nam tài tử Tom Cruise đã qua đời vào tuần trước, hưởng thọ 80 tuổi. Lễ viếng được tổ chức vào cuối tuần qua tại nhà thờ của Scientology - giáo phái mà Tom Cruise đang theo. Nam diễn viên cùng 3 người chị của anh đều có mặt ở đây tiễn đưa người mẹ thân yêu về chốn vĩnh hằng.

Mẹ tài tử Tom Cruise qua đời ở tuổi 80

Bà Mary Lee South từng là một giáo viên giành giáo dục đặc biệt, bà đã ly hôn bố Tom Cruise vào năm 1974. Chính bà là người đã có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách, cuộc đời cũng như sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử nổi tiếng Hollywood.

Tom Cruise được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ chính người mẹ kính yêu

Ngôi sao "Nhiệm vụ bất khả thi" từng chia sẻ rằng chính mẹ là người đã khuyến khích anh mạnh dạn theo đuổi diễn xuất. Bà chính là nguồn động lực thúc đẩy anh vượt qua mọi khó khăn trong những năm đầu khi mới bước chân vào sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội tại Hollywood.

Hình ảnh của bà vào năm 2013

Trong cuộc sống hàng ngày, nam tài tử rất kính yêu, gần gũi và thân thiết với mẹ. Trước đây khi mẹ còn khỏe, anh vẫn nhiều lần đưa mẹ tới thảm đỏ dự các lễ trao giải cùng mình.

Tom Cruise và mẹ tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2004

>> Tài tử Tom Cruise gặp lại con gái và đã có tình yêu mới

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới