SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Tân hoa hậu Việt Nam 2018 bật khóc và mong mọi người cảm thông 'bé mới 18 tuổi... chưa lưu loát'

Thứ hai, 17/09/2018 08:10

Bà cho biết Tiểu Vy chỉ mới 18 tuổi và hơn hết, cô trả lời đúng với tính cách lẫn suy nghĩ của mình.

Tối qua (16/9), chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra tại TP HCM. Người đẹp Trần Tiểu Vy đã chính thức bước lên ngôi vị Hoa hậu sau nhiều vòng thi cam go. Kết quả này nhận được khá nhiều sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng vì tân hoa hậu có sở hữu nhan sắc nổi trội. Tuy nhiên, chỉ duy nhất phần thi ứng xử của Tiểu Vy là gây khó hiểu cho một số khán giả. Không chỉ ấp úng trong phần thi cuối cùng, Trần Tiểu Vy còn trả lời phỏng vấn khá ngô nghê trong buổi họp báo ngắn với truyền thông sau đêm Chung kết.

Chứng kiến sự đăng quang của con gái khi còn quá trẻ, mẹ của Tân hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy không giấu được xúc động. Bà bật khóc, ôm con gái ngay sau giây phút đăng quang.

Mẹ Tân hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy bật khóc vì hạnh phúc, nhưng sau đó lại nở nụ cười tự hào về con gái

Khoảnh khắc tình cảm và xúc động của hai mẹ con Tân Hoa hậu Việt Nam 2018

Không chỉ thế, mẹ Tân hoa hậu Việt Nam 2018 cũng tâm sự: "Tiểu Vy ở nhà là cô gái rất ngoan ngoãn. Hai năm vừa qua, tôi không sống chung với con gái, vì Tiểu Vy chuyển vào Sài Gòn học tập. Trước lúc tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy có ý định sẽ đi du học nhưng vì muốn thử sức mình với cuộc thi này nên con bé đã bỏ ý định du học". Mẹ của Tiểu Vy cũng tự thừa nhận, con gái được nhiều người nhận xét có nhiều điểm giống mình.

Các thành viên trong gia đình đến cổ vũ và vô cùng vui mừng vì chiến thắng của cháu gái nhỏ

Ngoài ra, khi được hỏi đứng trước những lời bàn tán của người hâm mộ về phần ứng xử ấp úng cũng như câu trả lời sau buổi họp báo, là một người mẹ bà nghĩ gì? Mẹ của Hoa hậu Tiểu Vy cũng chia sẻ: "Khi tham gia cuộc thi, gia đình tôi đều đã lường trước những ý kiến của dư luận. Tuy nhiên, xin mọi người hãy thông cảm cho con bé, vì Tiểu Vy năm nay này chỉ mới 18 tuổi. Hiện tại chỉ vừa đăng quang nên con còn rất run và hồi hộp nên không thể nào nói chuyện trôi chảy. Mọi người có thấy rằng khi hỏi tôi còn bối rối nữa là Vy. Bé mới 18 tuổi làm sao có thể trả lời chưa lưu loát được. Và với độ tuổi đó, con bé đang trả lời đúng với suy nghĩ và cá tính của nó chứ không phải học thuộc lòng để lên trả bài".

Tin ảnh,clip: Lam Khánh (Theo nld.com.vn)