SAO » Chuyện làng sao

'Mẹ' Thái Sơn trong 'Vui lên nào anh em ơi': Chuyên vai cam chịu, vất vả, ngoài đời 'sướng như bà hoàng', có chồng doanh nhân cưng chiều

Chủ nhật, 18/08/2024 05:32

Khác với vai mẹ Thắng 'gà' trong phim 'Vui lên nào anh em ơi', ngoài đời Linh Huệ có cuộc sống đáng mơ ước bên chồng doanh nhân.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, NSƯT Linh Huệ gần như đóng đinh với những vai cực khổ, hiền lành, cam chịu. Trong đó phải kể đến như Hậu "sida" trong "Gió qua miền tối sáng", mẹ Khoa trong "Cô gái nhà người ta". Gần nhất, nghệ sĩ Linh Huệ gây chú ý khi vào vai bà Thoa - mẹ của nhân vật chính Thắng (do NSƯT Thái Sơn thủ vai) trong phim "Vui lên nào! Anh em ơi".

Diễn viên Linh Huệ vào vai mẹ Thái Sơn (Thắng) trong phim "Vui lên nào! Anh em ơi".

Linh Huệ cho biết ngay từ khi đọc kịch bản "Vui lên nào! Anh em ơi" chị đã muốn tham gia. Dù hiện tại chị và các đồng nghiệp khá bận với công việc ở Nhà hát kịch Hà Nội nhưng vẫn cố gắng góp mặt.

Sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, thế nhưng Linh Huệ vẫn cố gắng theo đuổi ước mơ. Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên đã gặt hái được nhiều giải thưởng như: Giải Diễn viên trẻ xuất sắc năm 1999, Huy chương Bạc - Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 1999, Huy chương Bạc - Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 2004, Huy chương Bạc - Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 2009, Huy chương Vàng tại Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 2015, Huy chương Vàng tại Liên hoan Sân khấu Thủ đô 2014,... Với gương mặt hiền lành, phúc hậu, diễn viên Linh Huệ thường được trao cho những vai chính diện.

Về cuộc sống đời tư diễn viên Linh Huệ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. May mắn của Linh Huệ là có chồng làm kinh doanh và hết lòng ủng hộ công việc của vợ: "Tôi may mắn được chồng yêu chiều và tôn trọng mình. Tôi hay chia sẻ với chồng: "Em không kinh doanh giỏi như anh nhưng em biết làm nũng chồng". Anh ấy không để tôi vất vả, từ khi sinh các con, nhà lúc nào cũng có giúp việc, kể cả khi hai con đi du học, nên tôi có thời gian đi diễn".

Ở tuổi ngoài 50 nhưng NSƯT Linh Huệ vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, hai con của NSƯT Linh Huệ đã cao lớn hơn bố mẹ và trưởng thành. Được chồng cưng chiều, cuộc sống đủ đầy nên dễ dàng nhận thấy ngoài đời chị trẻ trung hơn trên màn ảnh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới