SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Thiều Bảo Trâm trực tiếp để lộ bằng chứng con gái hẹn hò Sơn Tùng thông qua điện thoại

Thứ hai, 02/03/2020 14:49

Qua chi tiết ốp điện thoại của phụ huynh, dân mạng càng khẳng định chắc nịch chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hẹn hò.

Sơn Tùng M-TP luôn nằm trong danh sách những sao Việt kín tiếng nhất về đời tư. Trong đó, việc giọng ca "Lạc trôi" yêu và hẹn hò cùng ai cũng được giữ kín. Nhưng nhiều dân mạng vẫn tìm ra người trong mộng của Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm. Dù bị dân mạng liên tục khui bằng chứng hẹn hò như: diện đồ đôi, đi du lịch chung nhưng đến này Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Lộ loạt bằng chứng yêu đương nhưng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều né tránh thừa nhận chuyện hẹn hò.

Mới đây, trên một diễn đàn bàn chuyện showbiz tiếp tục tìm ra bằng chứng cả hai hẹn hò. Nguồn tin này viết: "Như mọi người đã biết mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã lâu. Họ hẹn hò tròn 7 năm rồi. Mọi người có thể thấy cái ốp điện thoại... chủ tịch tùng tặng ốp cho mẹ Trâm đó. P/s: ốp công ty M-TP...".

Một diễn đàn cho rằng Sơn Tùng đã tặng ốp điện thoại của công ty mình cho mẹ Thiều Bảo Trâm.

Cụ thể, nguồn tin này soi ra bằng chứng khẳng định Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm hẹn hò thông qua vật "bất ly thân" của mẹ nữ ca sĩ. Đó chính là chiếc vỏ ốp điện thoại của mẹ Thiều Bảo Trâm là sản phẩm của công ty Sơn Tùng. Không biết, đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay là minh chứng cho mối quan hệ trong "bóng tối" của Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm?

Thiều Bảo Trâm (ngoài cùng bên trái) chụp cùng gia đình.

Ở một số góc chụp có thể nhìn thấy ốp điện thoại của mẹ Thiều Bảo Trâm có chữ M-TP khá rõ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới