SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Thùy Tiên hé lộ ảnh thuở bé của nàng hậu và em trai, từ nhỏ đã xinh xắn thế này

Chủ nhật, 31/03/2024 11:42

Loạt ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên khi còn nhỏ đã lập tức gây chú ý.

Sau hơn 3 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy, visual của nàng Hậu ngày càng lên hương. Không những thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, phong cách thời trang của cô cũng luôn là tâm điểm chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã chia sẻ một đoạn clip hé lộ nhan sắc thuở bé của Thùy Tiên và em trai. Có thể thấy, từ xưa, Miss Grand International 2021 đã sở hữu ngoại hình rất xinh xắn. Những đường nét xịn xò đến nay vẫn được giữ nguyên. Về phía em trai Thùy Tiên cũng gây chú ý với diện mạo bảnh bao, chiều cao ấn tượng. Trong khi đó, mẹ Thùy Tiên đến nay vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Từ nhỏ, Thùy Tiên và em trai đã gây ấn tượng về ngoại hình

Mẹ Thùy Tiên từng gây chú ý khi chia sẻ về quá khứ của cô: "Lúc lên lớp 10, Tiên bảo mẹ may cho con mấy cái áo mới đi học, con không có áo mới, toàn mặc áo cũ của người ta. Mẹ con tôi từng bị nhà bạn nói là thứ trôi sông lạc chợ. Lúc lên lớp 10, nhà bạn đã từng kêu tôi đem nó đi. Tôi bảo nó theo tôi rau cháo mẹ con có nhau nhưng con tôi không muốn làm gánh nặng cho tôi nên đã cố gắng học tập, làm thêm làm bớt, dọn ra ở riêng để không làm phiền đến ai". "Tôi xin nhắc lại, và tôi dám đứng trước mặt dòng họ nhà bạn khẳng định rằng, tôi chưa bao giờ bỏ con tôi một mình cho người khác lo, kể cả sau khi tôi lấy chồng", bà khẳng định.

Thùy Tiên đang là nàng hậu được chú ý của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới