SAO » Chuyện làng sao

Mẹ 'tiểu tam' Thế giới hôn nhân - Han So Hee bị tố lừa đảo hơn nửa tỷ

Chủ nhật, 19/07/2020 13:12

Nhiều người cho rằng, mẹ ruột của Han So Hee đã lợi dụng tên tuổi của con gái để lừa đảo.

Một người đã lên tiếng tố mẹ của nữ diễn viên Han So Hee (tiểu tam trong phim Thế giới hôn nhân) lừa đảo hơn nửa tỷ gây chú ý. Theo nguồn tin này, mẹ của Han So Hee đứng đầu một quỹ tiết kiệm (giống hình thức chơi hụi). Trong đó, các thành viên sẽ trả góp hàng tháng, khoản tiền lớn sẽ luân chuyển giữa các thành viên. Nạn nhân tiết lộ mình đã tham gia quỹ này từ tháng 10/2015 đến tháng 8/2016, mỗi tháng đóng 2.450.000 won (khoảng 47 triệu đồng), tổng cộng khoảng 519 triệu đồng.

Mẹ của 'tiểu tam' Thế giới hôn nhân bị tố lừa đảo.

Nhưng sau đó khi nạn nhân chưa lấy được tiền thì mẹ của Han So Hee đã lặn mất tăm, cắt đứt liên lạc. Chỉ đến khi nạn nhân báo cảnh sát thì mẹ của Han So Hee mới chịu nghe điện thoại nhưng bà lại thản nhiên nói đã tiêu hết tiền. Nhiều năm qua, mẹ của Han So Hee chỉ trả lại tiền nhỏ giọt và thường xuyên đổi số điện thoại, biến mất.

Được biết, bố mẹ của Han So Hee đã ly dị từ rất sớm, cô ở với bà ngoại. Có lẽ, mẹ ruột của cô đã lợi dụng tên tuổi của con gái để lừa đảo. Hiện tại, Han So Hee vẫn chưa hề lên tiếng về khoản nợ của mẹ mình.

Nhờ phim "Thế giới hôn nhân" Han So Hee đã vụt sáng thành ngôi sao được quan tâm trong làng giải trí xứ Hàn. Ngoài diễn xuất quá đạt khi vào vai 'tiểu tam' Da Kyung, Han So Hee còn được khen ngợi bởi nhan sắc đỉnh cao.

Han So Hee nổi lên nhờ vai 'tiểu tam' Da Kyung.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới