SAO » Chuyện làng sao

Mê trai đẳng cấp như Diệu Nhi: Khoe ảnh cùng Lee Dong Wook cởi trần nóng bỏng, còn gọi chồng xưng vợ

Thứ tư, 28/10/2020 11:32

Độ lầy lội của Diệu Nhi đã đạt đến đỉnh điểm sau nhiều lần thể hiện tình cảm với Lee Dong Wook khiến cư dân mạng 'bật ngửa'.

Showbiz Việt có khá nhiều sao nữ là những fangirl chính hiệu. Trong số đó có Diệu Nhi, hoa có chủ vẫn nhiệt tình "quăng thính" với các trai đẹp màn ảnh Hàn. Mới đây, dân tình chứng kiến cảnh tượng nữ diễn viên bày tỏ tình cảm một cách cuồng nhiệt trước nam diễn viên xứ Hàn - Lee Dong Wook.

Tối ngày 27/10, Diệu Nhi lầy lội chia sẻ khoảnh khắc "chụp chung" bên cạnh Lee Dong Wook đầy nóng bỏng, thậm chí công khai "gọi chồng xưng vợ" đầy tình cảm. Tuy nhiên, đây chỉ là ảnh ghép do chính cô nàng thực hiện. Diệu Nhi đã tự biến mình thành nữ chính phim Bạn Trai Tôi là Hồ Ly để có cơ hội chăm sóc vết thương của Lee Dong Wook.

Diệu Nhi ghép ảnh và xưng vợ chồng với Lee Dong Wook

Nhìn biểu cảm gương mặt của nữ diễn viên khiến fan không nhịn được cười. Đến thành viên Running Man - Haha cũng phải thả tim cho bức ảnh và sự đáng yêu này của Diệu Nhi. Độ mê trai xuyên quốc tế thế này, Anh Tú sẽ cảm thấy thế nào khi người yêu mình lại phát cuồng vì trai đẹp khác đây?

Diệu Nhi đã nhiều lần ghép ảnh với các oppa xứ Hàn, chứng tỏ độ mê trai không phải dạng vừa

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới