SAO » Chuyện làng sao

Mẹ trẻ Sài thành làm cánh đàn ông điêu đứng vì tài sắc vẹn toàn

Thứ ba, 11/07/2017 09:53

Hân Nguyễn được biết đến như một cô gái được nhiều cánh mày râu săn đón và ngàn phụ nữ ngưỡng mộ. Ở cô, không chỉ có nhan sắc mặn mà, tài năng cũng nổi bật không kém.

Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên gia đình, đặc biệt là công chúa và hoàng tử nhỏ của mình trên trang cá nhân, Hân Nguyễn tạo nên nhiều tò mò, đồn đoán của cư dân mạng về một đại gia chống lưng, hoặc xuất thân từ một gia đình giàu có. Nhưng ít ai biết rằng, Hân Nguyễn lại là một cô gái khá vững vàng về tài chính, quyết đoán và độc lập kinh tế từ khi còn rất nhỏ.

Hân Nguyễn làm cánh đàn ông điêu đứng vì tài sắc vẹn toàn

Đi sâu vào tìm hiểu Hân Nguyễn, chúng tôi càng nể phục người phụ nữ này hơn. Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn, duyên dáng, cô đang có một công việc kinh doanh tốt lẫn những mối quan hệ sâu rộng. Chưa dừng lại tại đó, Hân Nguyễn cũng cho biết thêm, cô đang giữ vai trò chủ đạo của một công ty kinh doanh về ngành dược phẩm.

Ngoài thời gian cho công việc, Hân Nguyễn dành nhiều phần còn lại cho gia đình, tiếp đến là shopping và những buổi tiệc tùng với bạn bè, du lịch. Vừa cách đây không lâu, Hân Nguyễn tiếp tục làm mọi người "tròn mắt" trong chuyến du lịch dài ngày tại xứ sở cờ hoa - Mỹ. Tiếp đó, cô lại có chuyến công du đến nhiều miền đất mới trên thế giới.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện gần đây tại studio, Hân Nguyễn đã lột tả trọn vẹn vẻ mặn mà, đằm thắm của bà mẹ trẻ. Hơn hết, qua từng shot ảnh, càng cảm thụ được sự thành công đến ghen tỵ của cô. Đó không còn được thể hiện bằng trang phục, bối cảnh, nó mang theo từng hơi thở, ánh mắt lẫn đôi môi.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Hân Nguyễn:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới