SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Trương Bá Chi U60 vẫn nhận lời đóng phim gắn mác 'cấp 3'

Thứ ba, 19/01/2016 14:51

Gần đây, mẹ Trương Bá Chi trở thành chủ đề được báo chí Hồng Kông và Đài Loan quan tâm. Được biết, mẹ Trương Bá Chi nhận đóng phim bị gắn mác 'cấp 3' dù đã 55 tuổi.

Theo các phương tiện truyền thông Đài Loan đưa tin, dù không phải là người trong ngành giải trí nhưng cuộc sống của mẹ Trương Bá Chi - bà Davies Shally cũng phức tạp như những người nổi tiếng. Chuyện tình với 4 đời chồng của bà từng tốn rất nhiều bút mực báo chí. Trương Bá Chi chính là con của Davies Shally với người chồng thứ 2 thuộc dân xã hội đen.

Gần đây, mẹ Trương Bá Chi lại trở thành chủ đề được giới truyền thông quan tâm khi công khai rằng bà sẽ lần đầu tham gia đóng phim ở tuổi 55. Bất ngờ hơn nữa khi bộ phim đầu tay này lại là phim bị dán mác "cấp 3". Tuy nhiên Davies Shally cũng đính chính rằng sở dĩ bộ phim này bị dán mác "người lớn" bởi quá kinh dị và đẫm máu chứ không phải "cấp 3" như mọi người nghĩ.

Mẹ Trương Bá Chi cùng người chồng thứ 2

Hồi trẻ, bà Davies rất xinh đẹp

Điều đáng ngạc nhiên nữa là, Trương Bá Chi hoàn toàn không biết đến quyết định này của mẹ. Có phóng viên cho rằng do hai mẹ con quan hệ không tốt nên bà Davies Shally không muốn hỏi ý kiến của con gái. Thế nhưng, mẹ Trương Bá Chi đã lập tức phủ nhận tin đồn bất hòa và cho biết không muốn làm phiền con gái bởi cô quá bận rộn với chăm sóc con cái cùng công việc.

Mẹ Trương Bá Chi (trái) cùng các diễn viên khác trong phim

>> Trương Bá Chi và các con 'kín mít' ở sân bay

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới