SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Từ Hy Viên bóc mẽ con rể cũ Uông Tiểu Phi là doanh nhân 'dởm' khi vẫn nợ vợ cũ hơn 132 tỷ không trả

Thứ bảy, 23/03/2024 11:13

Sau gần 3 năm ly hôn, mối quan hệ ồn ào giữa phía Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây bà Hoàng Xuân Mai - mẹ của Từ Hy Viên đã gây xôn xao khi trả lời phỏng vấn "tố" con rể cũ. Theo bà Xuân Mai cho biết, Uông Tiểu Phi đã nợ Từ Hy Viên số nợ tiền cấp dưỡng cho các con chung theo thỏa thuận ly hôn sau khi cô tái hôn. Và số tiền trên hiện đã vượt quá 70 triệu Đài tệ (hơn 54 tỷ đồng). Không những vậy, trong thời gian chung sống, Uông Tiểu Phi đã vay Từ Hy Viên 16 triệu nhân dân tệ và 10 triệu đô la Hồng Kông, với tổng số tiền là vượt quá 170 triệu Đài tệ (hơn 132 tỷ đồng).

Đồng thời, mẹ Từ Hy Viên cũng kêu gọi mọi người đừng tin những gì Uông Tiểu Phi nói trong phòng phát sóng trực tiếp. Bởi những điều mà Uông Tiểu Phi nói thiếu căn cứ và không đúng.

Trước đó, vụ kiện Từ Hy Viên chống lại chồng cũ Uông Tiểu Phi vì tội xâm phạm quyền riêng tư đã được tổ chức. Phía Uông Tiểu Phi ra hầu tòa và phủ nhận, cho biết anh vô cùng tức giận khi Từ Hy Viên tiết lộ các giao dịch tài chính của anh, đồng thời nam doanh nhân cũng ra sức minh mình vô tội. Anh nhấn mạnh tình yêu sâu sắc dành cho các con và "vạch trần" việc Từ Hy Viên dùng tiền trợ cấp của mình để chi tiêu nhu cầu thích ăn diện của bản thân.

Kể từ khi ly hôn vào cuối năm 2021, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi liên tục nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn và công khai đối đầu trước truyền thông cũng như trên mặt trận pháp lý. Tháng 11/2022, nữ diễn viên phim "Vườn sao băng" đã đệ đơn lên tòa án cáo buộc chồng cũ ngừng chu cấp chi phí sinh hoạt từ tháng 3/2022 và số tiền đang thiếu ở thời điểm đó là 5 triệu Đài tệ. Động thái của họ Uông đã vi phạm thỏa thuận ly hôn giữa hai bên.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khi còn bên nhau.

Trước hành động của vợ cũ, doanh nhân này tuyên bố anh không muốn trả bất kỳ khoản phí nào không liên quan mật thiết đến chuyện nuôi dưỡng hai con chung của họ kể từ khi sao nữ xứ Đài tái hôn. Họ Uông sau đó đã đâm đơn kiện Từ Hy Viên đồng thời liên tục đăng bài kể xấu vợ cũ, mỉa mai cô dùng tiền của mình để nuôi chồng mới. Tuy nhiên, sau đó anh thua kiện và bị tòa yêu cầu phải trả tiền cho Từ Hy Viên.

Hiện Từ Hy Viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng - DJ Koo và hai con riêng của cô với người cũ. Họ từng hẹn hò vào thập niên 1990 nhưng chia tay trong tiếc nuối, đến khi người đẹp xứ Đài ly hôn Uông Tiểu Phi, cô và Koo Jun Yup nhanh chóng “nối lại tình xưa” rồi thông báo tin kết hôn vào tháng 3/2022. Trong khi đó Uông Tiểu Phi được cho là đang hẹn hò với một người mẫu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới