SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Từ Hy Viên hé lộ nguyên nhân con gái ly hôn Uông Tiểu Phi giữa lúc rể cũ bị khui chuyện ngoại tình

Thứ ba, 24/05/2022 12:03

Mới đây, mẹ Từ Hy Viên gây chú ý khi hé lộ nguyên nhân con gái ly hôn Uông Tiểu Phi.

Theo truyền thông, mới đây bà Hoàng Xuân Mai - mẹ của Từ Hy Viên - đã xuất hiện trên một chương trình radio và chia sẻ về 2 cô con gái nổi tiếng.

Bà Hoàng Xuân Mai bên 2 con gái Từ Hy Viên và từ Hy Đệ.

Theo bà Xuân Mai, hai con gái có tính cách khác nhau, đặc biệt là Từ Hy Viên. Nhắc về con gái đầu, bà Xuân Mai cho biết nữ diễn viên thường đưa ra mọi quyết định với sự tự tin tuyệt đối, mọi thứ đều làm bà rơi vào thế bị động.

Khi nhắc đến cuộc hôn của Từ Hy Viên với Uông Tiểu Phi, bà Xuân Mai chia sẻ: "Tôi rất ủng hộ Hy Viên và Tiểu Phi, tôi cũng chăm sóc Tiểu Phi như con ruột của mình, tôi không thích nhìn 2 đứa cãi nhau".

Bà cho biết tính cách Từ Hy Viên tương đối cứng rắn và có chính kiến riêng, trong khi đó, Uông Tiểu Phi là một người nóng nảy. Chính vì sự trái ngược về tình cánh khiến cả hai có nhiều mâu thuẫn, đây cũng được cho là một trong những nguyên nhân chính khiến cả hai quyết định chia tay.

Ngoài ra, bà Hoàng Xuân Mai còn đề cập đến việc vẫn liên lạc với Uông Tiểu Phi, thậm chí còn ủng hộ anh sớm tìm thấy một nửa phù hợp. "Tôi vẫn yêu quý Tiểu Phi, tôi chúc phúc cho cả hai đứa. Những năm qua Từ Hy Viên chăm con rất vất vả, chăm sóc Tiểu Phi giống như chăm thêm một đứa trẻ vậy. Không có cách nào khiến Uông Tiểu Phi thay đổi tính cách cả", bà Xuân Mai chia sẻ.

Mới đây, truyền thông đã tung loạt ảnh dấy lên nghi vấn Uông Tiểu Phi và bạn gái kém tuổi Trương Dĩnh Dĩnh đang sống chung với nhau. Cụ thể, nữ người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh bị bắt gặp xuất hiện tại khu nhà của Uông Tiêu Phi trong 4 ngày liên tiếp. Trước đó, cả hai được cho là vừa có chuyến dã ngoại cùng nhau. Họ đăng tải bức ảnh xuất hiện ở cùng địa điểm với nhiều chi tiết trùng trên mạng xã hội chỉ trong ít ngày. Không những vậy, người đẹp họ Trương còn đi chơi cùng và được mẹ Uông Tiểu Phi quý mến. Thậm chí, có tin Uông Tiểu Phi hiện chu cấp toàn diện cho cuộc sống của nữ người mẫu. Anh mua tặng cô một căn nhà và xe sang có giá 270.000 USD (hơn 6,2 tỷ đồng).

Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị phát hiện hẹn hò khi cùng nhau đi chơi golf từ tháng 11/2021, thời điểm đó anh và Từ Hy Viên chưa ly hôn. Sau đó, cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp sử dụng đồ đôi, đi chơi cùng một địa điểm.

Một số nguồn tin cho biết Trương Dĩnh Dĩnh là nguyên nhân khiến Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đổ vỡ. Vợ chồng ngôi sao "Bong bóng mùa hè" lục đục từ đầu năm 2021. Thời điểm này, Từ Hy Viên có ý định ly hôn nhưng chưa làm thủ tục. Sau khi hay tin chồng có nhân tình, cô quyết định đường ai nấy đi với Uông Tiểu Phi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới