SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Từ Hy Viên 'quay xe' khen rể mới dù trước đó liên tục phản đối chuyện con gái tái hôn

Thứ tư, 06/04/2022 20:06

Mới đây, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ đẻ Từ Hy Viên đã dành lời khen DJ Koo sau khi gặp mặt và ăn tối cùng rể mới.

Truyền thông đưa tin, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ đẻ Từ Hy Viên mới đây xác nhận đã gặp mặt và ăn tối cùng con rể mới DJ Koo tại nhà riêng của con gái. Sau buổi gặp trực tiếp con rể mới, bà Xuân Mai đã "quay xe" dành lời khen DJ Koo dù trước đó liên tục tỏ thái độ không chấp nhận anh.

"Mặc dù bất đồng ngôn ngữ không nói chuyện nhiều, nhưng cậu ấy rất tốt và lịch sự, chủ động chào hỏi tôi", bà Xuân Mai chia sẻ.

Bà Hoàng Xuân Mai - mẹ đẻ Từ Hy Viên đã dành lời khen DJ Koo.

Bà Xuân Mai còn khẳng định công việc DJ Koo ở Đài Loan rất ổn định, cho thấy anh là một người chăm chỉ và có sức hút. Khi được hỏi về mức độ yêu thích giữa Uông Tiểu Phi và DJ Koo, mẹ Từ Hy Viên khéo đáp: "Tôi yêu cháu trai và cháu gái của mình bao nhiêu thì tôi cũng quý con rể bấy nhiêu".

Thời điểm Từ Hy Viên thông báo tái hôn với nam ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc DJ Koo, mẹ nữ diễn viên tức nghẹn đến mức huyết áp tăng cao, phải uống thuốc để giữ bình tĩnh khi biết chuyện của con gái. Bà chỉ biết việc Từ Hy Viên tái hôn trước đó đúng 1 ngày khi con gái tuyên bố với công chúng.

Trên trang cá nhân, mẹ Từ Hy Viên cũng bày tỏ lo ngại cho con gái trước quyết định vội vã khi tái hôn. Vì không thích con rể người Hàn, bà và Từ Hy Viên còn xảy ra "chiến tranh lạnh". Tuy nhiên, sau khi gặp trực tiếp, bà Xuân Mai đã có cái nhìn khác về DJ Koo.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới