SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Uông Tiểu Phi bất ngờ 'lật mặt', cảm thấy tiếc cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của con trai và dâu cũ Từ Hy Viên

Thứ ba, 07/02/2023 20:00

Chia sẻ mới đây của bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi về cuộc hôn nhân đổ vỡ của con trai và dâu cũ Từ Hy Viên đang khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, trong livestream mới đây, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi bất ngờ nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của con trai và dâu cũ Từ Hy Viên. Bà Trương Lan thừa nhận rằng việc ly hôn giữa con trai và Từ Hy Viên khiến bản thân rất đau lòng. Trong buổi phát sóng trực tiếp, mẹ Uông Tiểu Phi cũng nhấn mạnh, dù bản thân rất đau lòng nhưng vẫn không thể làm gì khác ngoài việc tôn trọng quyền quyết định của con trẻ.

Bà Trương Lan nói thêm: "Quá khứ thực sự là của cải của ngày hôm nay. Chỉ có trải qua mưa gió mới biết cầu vồng đẹp như thế nào. Lần này, tôi sẽ cũng nói với mọi người những gì nghĩ trong lòng. Trong cuộc sống, dù là công việc hay hôn nhân, để có sự thành công và giữ được hạnh phúc lâu bền thì điều quan trọng là sự kiên trì". Bà Trương Lan cũng lấy ví dụ về việc bản thân đã kiên trì và vượt qua nhiều lần gặp khó khăn trong sự nghiệp mới có được thành công như ngày nay.

Khi nhắc về quá khứ, nhất là cuộc hôn nhân tan vỡ của con trai, bà Trương Lan cũng chia sẻ, thời điểm trước khi ly hôn, nhiều lần bà nhận được cuộc gọi của Uông Tiểu Phi. Anh cho biết bản thân cảm thấy bế tắc khi hôn nhân có nhiều sóng gió, đồng thời việc làm ăn kinh doanh cũng bị thua lỗ, thậm chí còn từng nghĩ đến việc tự tử. Là người phụ nữ mạnh mẽ và lăn lộn trên thương trường nhiều năm, bà Trương Lan đã khuyên nhủ con trai giúp anh lấy lại cân bằng cảm xúc và tìm cách hóa giải. Tuy nhiên, cuối cùng con trai và Từ Hy Viên vẫn chọn ly hôn.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khi còn bên nhau.

Bà Trương Lan cũng tâm sự, bà là người từng trải qua đổ vỡ hôn nhân với bố của Uông Tiểu Phi, nên bản thân rất hiểu và mong muốn con trai có được hạnh phúc. Bà Trương Lan còn bày tỏ rất quý Từ Hy Viên, thế nhưng, dù rất đau lòng và cảm thấy tiếc dâu cũ nhưng bản thân vẫn phải chấp nhận trước quyết định của các con.

Chia sẻ của bà Trương Lan đã nhận được nhiều lời ủng hộ. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận chỉ trích bà Trương Lan "lật mặt" khi nhiều lần mắng Từ Hy Viên và nhà thông gia cũ. Thậm chí, một số cho rằng đây chỉ là "chiêu thức" để bà Trương Lan thu hút sự chú ý của dân tình nhằm mục đích bán hàng online.

Theo truyền thông lý giải, sức hút trên kênh của bà Trương Lan chủ yếu đến từ chất liệu chính là câu chuyện hậu ly hôn của vợ chồng con trai Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên. Nhờ việc biết các khai thác chuyện của con trai và dâu cũ, kênh của bà Trương Lan có mức tăng người theo dõi mỗi ngày.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)