SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Uông Tiểu Phi bất ngờ nhắc đến dâu cũ Từ Hy Viên ngay khi con trai bị phát hiện đi du lịch với tình mới, có ý đồ gì đây?

Thứ năm, 14/07/2022 16:30

Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, mẹ Uông Tiểu Phi bất ngờ nhắc đến Từ Hy Viên dù dâu cũ đã "yên bề gia thất" sau khi ly hôn với con trai.

Khi livestream mới đây, khi cư dân mạng hỏi về việc con trai Uông Tiểu Phi vừa bị chụp ảnh đi du lịch cùng Trương Dĩnh Dĩnh, bà Trương Lan bất ngờ ám chỉ đến Từ Hy Viên khiến dân mạng cảm thấy khó hiểu.

Cụ thể bà Trương Lan nói: "Dù có chuyện gì khó chịu cũng đã qua, quan trọng là phải chăm chỉ, nhìn về phía hạnh phúc trong tương lai". Sau lời nhận xét như vậy khiến cho cư dân mạng nghi bà đang ám chỉ về dâu cũ Từ Hy Viên. Nhiều người đặt dấu hỏi việc bà Trương Lan bất ngờ ám chỉ Từ Hy Viên dù dâu cũ đã "yên bề gia thất" sau khi ly hôn với con trai là có mục đích gì?

Thời điểm Từ Hy Viên và chồng cũ vướng tin đồn ly hôn, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi đã từng thừa nhận mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không được tốt đẹp. Thậm chí bà từng thẳng thừng cho biết: "Chuyện của con trẻ thì để chúng tự quyết, giờ mình là người có tuổi, không thể can thiệp được". Điều này cho thấy mối quan hệ giữa bà Trương Lan và Từ Hy Viên quả thực rất khó hòa hợp.

Hình ảnh gần đây của Uông Tiểu Phi đi du lịch với Trương Dĩnh Dĩnh.

Theo truyền thông, bà Trương Lan rất không hài lòng với Trương Dĩnh Dĩnh - tình mới của con trai Uông Tiểu Phi. Trước đó, bà Trương Lan còn thẳng thừng mắng tình mới của con trai là loài bọ hôi (loài côn trùng hút nhựa cây để sống). Dù có thái độ không tốt với dâu cũ, nhưng so với tình mới của con trai, bà Trương Lan vẫn nghiêng về nữ diễn viên họ Từ.

Thậm chí, khi biết con trai tìm được tình yêu mới sau ly hôn, bà Trương Lan lại phủ nhận chuyện này không thật mỗi khi có cư dân mạng hỏi. Bà Trương Lan cũng bấm biểu tượng yêu thích trước bình luận của cư dân mạng "Mong Uông Tiểu phi và Từ Hy Viên sẽ tái hôn và cho các con một mái ấm trọn vẹn".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới