SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Uông Tiểu Phi bị chỉ trích 'lật mặt' nhanh hơn lật bánh tráng khi ngầm chấp nhận tình mới của con trai

Thứ năm, 13/10/2022 16:46

Theo truyền thông, bà Trương Lan đã thay đổi thái độ, không còn "ghét ra mặt" với Trương Dĩnh Dĩnh - tình mới của con trai Uông Tiểu Phi.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, thời gian qua, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đã dần công khai chuyện tình cảm khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Nhiều cư dân mạng đã đăng những bức ảnh chụp được khoảnh khắc thân mật của cả hai ở nơi công cộng. Thậm chí, cả hai được cho là đang sống chung với nhau.

Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi.

Trước việc Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh vẫn hẹn hò bất chấp bị chỉ trích của dân mạng và dư luận, bà Trương Lan được cho là đã dần thay đổi thái độ, ngầm chấp nhận bạn gái mới của con trai. Mới đây, khi bà Trương Lan thực hiện livestream, một số cư dân mạng đã hỏi: "Uông Tiểu Phi đã có bạn gái chưa?". Đáp lại, bà Trương Lan trả lời: "Mọi người nên đi hỏi Tiểu Phi. Tôi chỉ quản con trai đến tuổi 18, sau khi nó đủ tuổi công dân là người đàn ông độc lập, có thể tự quyết định cuộc sống của mình. Tôi giờ già rồi, chỉ có thể lo sức khỏe của bản thân mình".

So với trước đây, thái độ của bà Trương Lan đã có chút thay đổi, không còn thẳng thừng chê bai, ghét bỏ Trương Dĩnh Dĩnh. Một số cư dân mạng cho rằng bà Trương Lan "lật mặt" nhanh hơn lật bánh tráng khi ngầm chấp nhận tình mới của con trai. Bởi cách đây không lâu, mẹ Uông Tiểu Phi còn thẳng thừng mắc Trương Dĩnh Dĩnh là con bọ hôi, không chấp nhận cho cô bước vào làm dâu nhà họ Uông. Trong những lần phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân, bà Trương Lan còn khẳng định con trai vẫn độc thân và chưa hẹn hò với ai sau khi ly hôn Từ Hy Viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới