SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Uông Tiểu Phi bị chỉ trích sống 'hai mặt' khi lên tiếng nhận xét về tình mới của con trai

Thứ năm, 26/05/2022 09:42

Mới đây, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi gây chú ý khi bất ngờ lên tiếng nhận xét về tình mới của con trai.

Trên trang cá nhân của mình, bà Trương Lan đã phát sóng trực tiếp trả lời rất nhiều câu hỏi của cư dân mạng về chuyện tình cảm của Uông Tiểu Phi và bạn gái kém tuổi Trương Dĩnh Dĩnh. Buổi livestream đã thu hút rất nhiều người quan tâm.

Truyền thông đưa tin, trong khi livestream, dù cư dân mạng đặt nhiều câu hỏi về đời tư và gia đình nhưng bà Trương Lan không hề tỏ ra dè dặt, câu hỏi nào cũng có thể trả lời trực tiếp và cũng không hề nổi giận với những bình luận ác ý.

Trước việc chồng cũ Từ Hy Viên lộ sống chung với bạn gái mới, một số cư dân mạng bình luận rằng bà có thấy Trương Dĩnh Dĩnh xứng với con trai Uông Tiểu Phi không? Sau khi đọc xong, bà Trương Lan không những không né tránh câu hỏi này mà còn trực tiếp đáp trả thắc mắc rằng: Cô ấy có thể xứng hay không cũng không liên quan gì đến tôi.

Sau đó bà Trương Lan nói thêm rằng: "Cô ấy là một con bọ hôi. Nếu một người phụ nữ tốt thì đã công khai chuyện này rõ từ lâu rồi". Nhận xét của bà Trương Lan về tình mới của con trai khiến nhiều người bất ngờ và nhanh chóng nổ ra thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

Hình ảnh bà Trương Lan đi du lịch với con trai Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh.

Nhiều người tò mò phía Trương Dĩnh Dĩnh sẽ có phản ứng ra sao khi bị mẹ của người tình nói xấu công khai. Một số bình luận chế nhạo rằng Uông Tiểu Phi sẽ là người ở giữa và "hứng" mọi trút giận của bạn gái. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại chỉ trích bà Trương Lan là người hai mặt. Bởi trước đó, hình ảnh mẹ của Uông Tiểu Phi gây chú ý khi chụp ảnh vui vẻ cùng Trương Dĩnh Dĩnh. Thậm chí cả hai còn đeo vòng đôi với nhau. Không những vậy, bà Trương Lan cũng có lần công khai khen ngợi tình mới của con trai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới