SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Uông Tiểu Phi có động thái gây chú ý khi dâu cũ Từ Hy Viên và em gái bị tố dùng chất cấm

Thứ ba, 20/06/2023 09:52

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao khi Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo cùng em gái Từ Hy Đệ bất ngờ bị nam MC Hoàng Tử Giảo tố từng dùng ma túy nhiều năm trước.

Theo truyền thông, nam MC xứ Đài - Hoàng Tử Giảo đã livestream tố chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ từng lôi kéo anh dùng ma túy, khi cả nhóm sang Hàn Quốc chơi. Không những vậy, nam MC này còn kể khi mới yêu nhau, DJ Koo và Từ Hy Viên đã cùng sử dụng ma túy. Hoàng Tử Giảo cũng khẳng định người trong giới đều biết về việc hai chị em họ Từ dùng chất cấm. Ngay sau khi tố vợ chồng Từ Hy Viên và em gái Từ Hy Đệ dùng chất cấm, Hoàng Tử Giảo tự tử nhưng được gia đình phát hiện kịp thời và đưa vào viện cấp cứu.

MC Hoàng Tử Giảo và chị em Từ Hy Đệ - Từ Hy Viên.

Trước những tố cáo của Hoàng Tử Giảo, phía Từ Hy Đệ lên tiếng phủ nhận, cho biết công ty sẽ khởi kiện vì những tuyên bố sai sự thật.

Trong khi cư dân mạng đang xôn xao bàn tán trước việc Hoàng Tử Giảo tố Từ Hy Viên dùng chất cấm thì bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi đã nhanh chóng "ngoi" lên mạng livestream. Khi được cư dân mạng hỏi về việc Hoàng Tử Giảo tố dâu cũ, bà Trương Lan nói rằng không hề biết người này là ai, và nói với tâm trạng vui vẻ: "Đừng đề cập đến chuyện đó trong phòng phát sóng trực tiếp của tôi. Hôm nay là một ngày tốt lành, chúng ta đừng ăn "dưa ôi", nhưng công nhận là "dưa đỏ".

Trước đây, gia đình Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi đã xảy ra cãi vã vì chuyện con cái và tiền cấp dưỡng. Phía mẹ con Uông Tiểu Phi cũng từng tung tin Từ Hy Viên và em gái Từ Hy Đệ dùng ma túy, điều này đã thu hút nhiều cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

Tiết lộ lần này của Hoàng Tử Giảo tương tự với chia sẻ trước đó của phía Uông Tiểu Phi, điều này càng khiến cư dân mạng cảm thấy việc sử dụng ma túy của chị em Từ Hy Viên là sự thật. Và phản ứng vui vẻ cùng những lời bóng gió của bà Trương Lan trước việc dâu cũ bị tố dùng chất cấm càng làm bùng nổ những bình luận trái chiều của dân tình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới