SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Uông Tiểu Phi kiếm bộn tiền nhờ ồn ào của dâu cũ Từ Hy Viên và con trai

Thứ bảy, 10/12/2022 15:11

Nhờ sự quan tâm từ dân mạng về ồn ào chuyện tình cảm hậu ly hôn của Từ Hy Viên và con trai Uông Tiểu Phi, bà Trương Lan đã bỏ túi khoản lợi nhuận kếch xù.

Theo truyền thông cho biết, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi đã trở thành một trong những người thu được lợi nhuận lớn trong lĩnh vực livestream bán hàng. Tài khoản của doanh nhân họ Trương đạt 5 triệu người theo dõi chỉ sau 2 tuần. Cụ thể, từ ngày 23/11 đến ngày 8/12, Trương Lan livestream tổng cộng 58 lần, với doanh thu ước tính từ 100 triệu đến 250 triệu NDT (khoảng 850 tỷ đồng).

Mẹ Uông Tiểu Phi kiếm bộn tiền nhờ ồn ào của dâu cũ Từ Hy Viên và con trai.

Chỉ riêng trong ngày 3/12, có đến 14,8 triệu người theo dõi livestream của nữ doanh nhân. Rất nhiều cư dân mạng đến đây không phải để mua hàng mà là để nghe Trương Lan công kích con dâu cũ Từ Hy Viên giữa lúc ồn ào chuyện tài chính sau ly hôn với Uông Tiểu Phi.

Theo nguồn tin, bà Trương Lan không muốn kết thúc mâu thuẫn với con dâu cũ do đang ăn nên làm ra trên sóng livestream. Bà Trương Lan kiếm được bộn tiền nhờ vừa bán hàng, vừa vạch trần bí mật của gia đình Từ Hy Viên, tố cáo con dâu cũ ngoại tình, cùng em gái dùng chất cấm, ức hiếp Uông Tiểu Phi không thương tiếc.

Bà Trương Lan còn đề cập đến việc dâu cũ quẹt thẻ tín dụng của con trai để mua nhẫn cưới với chồng mới DJ Koo nhưng không thành công. Không chỉ Từ Hy Viên, bà Trương Lan cũng biết cách gây chú ý dư luận khi nói về tình mới của con trai Uông Tiểu Phi là Trương Dĩnh Dĩnh.

Tuy vậy, theo luật sư nổi tiếng xứ Đài - Vương Đoan Tuyết cho rằng, bà Trương Lan nên tiết chế lời nói trên sóng livestream. Việc sử dụng ngôn từ để chế giễu người khác trên Internet là một hành động bất hợp pháp. Hơn nữa, bà Trương Lan đã phát tán đời sống riêng tư của người khác, hành vi này về mặt pháp lý có thể bị xử lý hành chính, nghiêm trọng hơn có thể phải chịu trách nhiệm hình sự về tội xúc phạm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới