SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Uông Tiểu Phi thừa nhận con trai chưa quên được vợ cũ Từ Hy Viên?

Thứ sáu, 29/04/2022 10:12

Mới đây bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi có động thái trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng đang ngầm thừa nhận con trai chưa quên được vợ cũ Từ Hy Viên.

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi đã đăng tải một đoạn video ngắn lên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh con trai đang thưởng thức đồ ăn. Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng khen ngợi ngoại hình trẻ trung, phong độ của thiếu gia nhà họ Uông.

Đặc biệt trong đó, bà Trương Lan đã nhấn "thích" một bình luận, được cho là có liên quan đến Từ Hy Viên: "Mẹ luôn là người mẹ tốt, còn con trai vẫn chưa thoát ra khỏi chuyện tình cảm, buông bỏ thì mới có cuộc sống mới". Hành động này của mẹ Uông Tiểu Phi khiến nhiều người cho rằng bà đang ngầm thừa nhận việc con trai vẫn chưa thể quên được vợ cũ Từ Hy Viên dù cô đã kết hôn với người mới.

Trước đó, truyền thông từng đưa tin Uông Tiểu Phi vẫn còn lưu luyến Từ Hy Viên dù vợ cũ đã tái hôn. Cụ thể, cách đây không lâu nhiều cư dân mạng phát hiện Uông Tiểu Phi nhấn "thích" một bài viết liên quan đến Từ Hy Viên trên Weibo. Bài viết chia sẻ lại loạt ảnh Uông Tiểu Phi cùng Từ Hy Viên đi xem concert của nhóm nhạc Sodagreen, đây là thời điểm cả hai vô cùng mặn nồng.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên khi còn bên nhau.

Không những vậy, cư dân mạng cũng phát hiện trong khách sạn Hotel S của nhà Uông Tiểu Phi vẫn còn giữ những hình ảnh liên quan đến Từ Hy Viên. Thậm chí, sau khi ly hôn với Từ Hy Viên, nam doanh nhân họ Uông còn đến đảo Hải Nam vì nhớ vợ cũ. Đây là nơi anh và Từ Hy Viên từng tổ chức đám cưới rồi sau đó hưởng tuần trăng mật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới