SAO » Chuyện làng sao

Mẹ và chị gái đến tận phim trường để mừng Nhật Kim Anh thêm tuổi mới

Thứ ba, 16/08/2016 21:02

Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh đã có một sinh nhật ấm áp bên người thân và fan.

Chiều 15/8, các fan đã đến tận trường quay, mang theo bánh kem, hoa và quà mừng Nhật Kim Anh thêm tuổi mới. Để không ảnh hưởng đến lịch quay phim của thần tượng, người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ hơn 5 tiếng đồng hồ mới bí mật tổ chức tiệc sinh nhật. Bên cạnh đó, chị gái Kim Tính và mẹ cũng có mặt để chung vui cùng Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh bất ngờ khi được fan tổ chức sinh nhật

Nhật Kim Anh rất xúc động với tình cảm người hâm mộ dành cho mình: "Sinh nhật năm nay, điều làm Kim Anh vui nhất trong sinh nhật là 2 lần được các bạn trong và ngoài FC "Mèo sát thủ" đã tổ chức sinh nhật rần rần cho Kim Anh. Lần đầu ở phim trường "Biệt đội tài năng" và 1 lần ở tại trường quay phim "Bí ẩn song sinh" đúng vào ngày 15/8. Cả 2 lần Kim Anh đều bất ngờ và ấn tượng với các bạn (đặc biệt là các bạn ở tỉnh) đã không ngại đường sá xa xôi mà đến tận phim trường, chờ Kim Anh hơn 5 tiếng đồng hồ chỉ để tặng quà...".

Nữ ca sĩ chụp ảnh bên mẹ và chị gái

Khoảnh khắc đáng nhớ trong sinh nhật "gái một con" Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh thân thiện chụp hình với người hâm mộ

Vài năm trở lại đây, Nhật Kim Anh chọn cách không tổ chức sinh nhật mà dùng số tiền đó cho hoạt động từ thiện. Năm nay ngoài số tiền trích ra từ cát-xê hoạt động nghệ thuật, cô còn nhận được sự đóng góp của một số bạn bè.

>> Nhật Kim Anh bất ngờ già nua, xấu xí

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới