SAO » Chuyện làng sao

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa chung khung hình với con rể, ai nấy cứ ngỡ chị gái

Chủ nhật, 08/01/2023 20:28

Bà xã Mạc Văn Khoa chia sẻ loạt khoảnh khắc mẹ mình lấn lướt chàng rể vì vẻ ngoài trẻ trung và sang trọng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạc Văn Khoa đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đưa mẹ ruột tham gia một chương trình talkshow cùng 2 vợ chồng cô. Mẹ vợ nam diễn viên đến trông vô cùng trẻ đẹp. Bà gây ấn tượng với khuôn mặt thanh tú. Bà diện áo dài tối màu làm bật lên nước da trắng sáng.

Đáng chú ý hơn cả là khi mẹ ruột Vy Pumpe đứng cạnh Mạc Văn Khoa. Mẹ vợ gần như "chặt đẹp" cậu con rể nổi tiếng. Nguyên nhân là bà trông còn trẻ hơn nam nghệ sĩ hài. Ai nhìn cứ tưởng nhầm mẹ vợ là "chị gái" của Mạc Văn Khoa. Mẹ vợ Mạc Văn Khoa sở hữu phong cách ăn diện năng động. Bà lại biết cách chăm sóc bản thân nên cứ mỗi lần chụp ảnh cùng con gái và con rể, bà lại lấn lướt cả hai. Con gái nên duyên với một nghệ sĩ tài năng khiến bà rất hài lòng. Mối quan hệ của mẹ vợ và con rể rất tốt đẹp nên trong nhiều clip nấu ăn của Mạc Văn Khoa đều mời mẹ vợ tương tác.

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa lấn lướt con rể, nhan sắc và thần thái trông cứ như chị gái nam nghệ sĩ hài.

Mẹ vợ Mạc văn Khoa chụp ảnh cùng Quyền Linh.

Bà sở hữu vẻ ngoài thanh tú và rất biết cách ăn mặc.

Đáng chú ý, trong hôn lễ của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe, mẹ vợ đã không ngần ngại dành lời có cánh cho con rể: "Cảm ơn anh chị sui đã sinh ra Mạc Văn Khoa hiền lành, chân phác. Tôi thấy Khoa rất chân thành, từ khi có khăn cho đến có như hôm nay. Em cảm ơn anh chị sui sinh ra một người con tuyệt vời, để em được làm mẹ vợ của Mạc Văn Khoa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)