SAO » Chuyện làng sao

Mẹ vợ trẻ đẹp của sao nam showbiz Việt, có người đứng cạnh con rể như 2 chị em

Thứ năm, 02/04/2020 07:34

Thậm chí có những chàng rể hơn vợ đến gần vài chục tuổi nên chỉ kém mẹ vợ chưa đến 10 tuổi, và trông như 2 chị em nếu đứng cạnh nhau.

Mẹ vợ Lý Hải

Được biết, mẹ vợ Lý Hải năm nay ngoài 60 tuổi, chỉ hơn con rể đúng 10 tuổi. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì Lý Hải lấy vợ rất trẻ, Minh Hà kém chồng tới tận 17 tuổi. Mẹ vợ Lý Hải là một nhà giáo về hưu, trong những ngày các con của cặp đôi nghỉ học thì chính bà là người dạy dỗ, chăm sóc và hướng dẫn các cháu học bài. Đây là lần hiếm hoi bà xã Lý Hải công khai hình ảnh của mẹ lên mạng xã hội.

Mẹ vợ cực trẻ trung của sao nam showbiz Việt - Lý Hải

Ở tuổi 62, bà được khen trẻ đẹp hơn tuổi rất nhiều. Minh Hà có được nhan sắc của một hot girl chính là nhờ gen di truyền từ mẹ.

Mẹ ruột Minh Hà thường xuyên góp mặt trong những sự kiện của gia đình con gái

Mẹ vợ Lam Trường

Trong đám cưới lần 2 của Lam Trường và Yến Phương cách đây 6 năm, dân tình không chỉ trầm trồ, xuýt xoa trước màn rước dâu hoành tráng tiền tỷ, nhan sắc xinh đẹp của cô dâu mà vẻ trẻ trung, rạng rỡ của mẹ ruột cô dâu cũng gây nhiều chú ý.

Xuất hiện trong bộ áo dài nhung sẫm màu, mẹ cô dâu chiếm spotlight vì sự trẻ trung, rạng rỡ. Mẹ ruột Yến Phương sở hữu gương mặt thanh thoát, phúc hậu với những đường nét cuốn hút, quý phái

Chính sự trẻ trung của mẹ vợ từng khiến Lam Trường lâm vào tình trạng dở khóc, dở cười trong lần đầu gặp mặt: “Lần đầu tôi gặp mặt bố mẹ vợ cũng khá… rắc rối. Bố mẹ Phương còn trẻ, chỉ bằng tuổi anh giữa của tôi nên lúc đầu tôi lúng túng, cứ gọi là anh chị, bác loạn xạ cả lên, khiến Phương cứ liếc tôi cười” - anh Hai kể.

Mẹ Yến Phương khá trẻ trung, không quá chênh lệch tuổi tác so với con rể Lam Trường

Mẹ vợ Tuấn Hưng

Hương Baby sinh năm 1990, kém ông xã Tuấn Hưng đúng một giáp. Chính bởi điều đó nên mẹ cô tương đối trẻ so với chàng rể của mình. Nếu đứng cạnh nhau nhiều người lầm tưởng đấy là 2 chị em.

Hai gia đình thông gia chung khung hình trong đám cưới Tuấn Hưng - Hương Baby

Bố mẹ vợ của Tuấn Hưng trông rất trẻ trung so với tuổi

Mẹ Hương Baby không chỉ nổi tiếng với tài kinh doanh tháo vát mà bà còn có gu thời trang sành điệu, hiện đại. Trong khi mẹ Tuấn Hưng mộc mạc, mang nét đẹp đặc trưng của người Hà Nội

Mr Ngao (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới