SAO » Chuyện làng sao

Mẹ vợ Tự Long hiếm hoi lộ diện, đón sinh nhật ấm áp bên con cháu

Thứ ba, 28/02/2023 09:31

Trong ngày sinh nhật mẹ vợ, nghệ sĩ Tự Long cùng cả gia đình đã có mặt để chúc mừng.

Bà xã NSND Tự Long - giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - Minh Nguyệt đã đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp trong ngày sinh nhật mẹ: "Ngày sinh nhật mẹ mình/Bà ngoại của các con. Mẹ đẻ được mỗi duy nhất cô con gái thôi mà giờ như có cả đàn con ý. Đứa nào cũng yêu bà lắm lắm. Mẹ thì chẳng bao giờ muốn tổ chức sinh nhật.

Mong ước lớn nhất của mình chỉ là: Mẹ luôn được trẻ, khoẻ, vui tươi. Người hy sinh nhiều nhất, để có mình như bây giờ chính là mẹ. Từ nhỏ trong đầu đã luôn nghĩ phải sống thế nào và làm mọi việc thật tốt để mẹ luôn hãnh diện và tự hào về con gái".

Vợ chồng Tự Long cùng các con có mặt trong ngày sinh nhật mẹ.

Vốn là người kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên mẹ vợ Tự Long xuất hiện. Bà đã có ba người cháu nhưng ngoại hình vẫn rất trẻ trung. Qua những hình ảnh đăng tải có thể thấy mẹ vợ rất thân thiết với con rể Tự Long.

Tự Long rất thân thiết với mẹ vợ.

Ngày sinh nhật mẹ, vợ chồng Tự Long dành tặng những món quà ý nghĩa.

Chân dung mẹ vợ của NSND Tự Long

Trước khi đến với Minh Nguyệt - NSND Tự Long từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Nhưng anh vẫn được mẹ vợ và hai bên gia đình vun vén để có hạnh phúc trọn vẹn. Hiện tại, vợ chồng Tự Long - Minh Nguyệt có ba người con (hai gái một trai). Trước Tết Nguyên đán vừa qua, cặp đôi cũng đã chuyển về sống ở nhà mới khang trang hơn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới