SAO » Chuyện làng sao

Mẹ vừa bị tố nợ tiền hơn 30 năm không trả, Bi Rain lại bị đòi khoản phí giàn xếp 2 tỷ đồng

Thứ tư, 28/11/2018 13:51

Phía Bi Rain chủ động gặp gỡ gia đình đã tố cáo mẹ anh nợ tiền trong quá khứ nhưng những người này không đưa ra được bất cứ giấy tờ ghi nợ nào.

Vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao khi một cư dân mạng lên tiếng tố cáo người mẹ quá cố của Bi Rain nợ gia đình họ khoản tiền 25 triệu won (hơn nửa tỷ đồng) cách đây 30 năm trước nhưng không trả. Người này còn đăng lên mạng xã hội giấy vay nợ viết tay của mẹ “hoàng tử một mí” làm bằng chứng cho phát ngôn của mình.

Mẹ quá cố của Bi Rain bị tố cáo nợ 25 triệu won cách đây hơn 30 năm nhưng không trả.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, phía Bi Rain đã nhanh chóng tìm gặp gia đình trên để xác minh sự việc. Rain Company – công ty quản lý của Rain cũng chính thức đưa ra thông cáo như sau: “Chủ tịch Rain Company và bố của Rain đã tiến hành gặp gia đình cho vay để xác minh thông tin tố cáo có liên quan đến mẹ quá cố của Rain.

Tuy nhiên, không hề có hình thức ghi nợ nào, cam kết vay nợ viết tay, bản ghi chép tài chính. Gia đình trên nói họ để bản ghi chép tài chính ở nhà. Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ giấy tờ nào liên quan đến những cáo buộc vay nợ. Thậm chí gia đình cho vay còn có những lời lẽ xúc phạm đối với gia đình Rain và yêu cầu khoản phí giàn xếp 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng). Vì thế, chúng tôi kết luận không xác nhận được bất cứ chứng cớ nào về lời cáo buộc, tự bảo thân lời cáo buộc đã thiếu công bằng”.

Phía Bi Rain chủ động gặp gỡ gia đình đã tố cáo mẹ anh nợ tiền trong quá khứ nhưng những người này không đưa ra được bất cứ giấy tờ ghi nợ nào.

Bên cạnh đó, Rain Company cũng nhấn mạnh khi nào Rain và gia đình nhận được giấy tờ pháp ý về khoản nợ của người mẹ quá cố thì anh sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm chi trả số nợ. Ngược lại, công ty không bỏ qua bất cứ hành động gây tổn hại thêm đến Rain và gia đình vì những tin đồn lan tràn trên mạng cũng những bài phỏng vấn một phía của gia đình cho vay…

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)