SAO » Chuyện làng sao

Mẹ vừa bị tố quỵt nợ 25 tỷ, 'chị đại' Kim Hye Soo tiết lộ đã cắt đứt liên lạc với mẹ từ 8 năm trước

Thứ tư, 10/07/2019 15:08

Mẹ của nữ diễn viên Kim Hye Soo bị nghi ngờ mượn tiền không trả khiến cô bị vướng vào rắc rối.

Chương trình của Đài phát thanh CBS đưa tin, mẹ "chị đại" quyền lực điện ảnh xứ Hàn Kim Hye Soo bị kéo vào cuộc tranh cãi mượn tiền không trả với số tiền là 1,3 tỷ won (hơn 25 tỷ đồng).

Mẹ của nữ diễn viên từng chia sẻ: “Đúng là những người quen biết tôi là mẹ của Kim Hye Soo nhưng tôi không bán tên con gái của mình khi làm kinh doanh". Tuy nhiên, một người cung cấp thông tin khác cho rằng ông ấy cho mượn tiền bởi vì bà ấy là mẹ của nữ diễn viên Kim Hye Soo. Người cung cấp thông tin tuyên bố: “Bởi vì cô ấy là người của công chúng và nhiều người tin tưởng khi nhắc đến tên của nữ diễn viên, nên tôi đã cho mượn. Chắc chắn, chúng tôi phải tiết lộ tên thật của cô ấy để ngăn chặn thêm những thiệt hại khác”.

Mẹ của Kim Hye Soo được báo cáo đã nợ tổng cộng 1,3 tỷ won

Ngay sau đó đại diện pháp lý của Kim Hye Soo đã làm rõ: "Mẹ của Kim Hye Soo được biết là đã gây ra vấn đề nợ nần từ hơn 10 năm trước. Kim Hye Soo không biết về những tội ác mà mẹ cô đã gây ra, cô ấy cũng chưa bao giờ nhận được bất kỳ lợi ích nào từ mẹ nhưng cô ấy đã phải sống cuộc đời đầy gánh nặng bởi việc gánh các khoản nợ thay cho mẹ".

Đại diện pháp lý tiếp tục: "Khoảng năm 2012, Kim Hye Soo đã phải chịu một khó khăn lớn do một khoản nợ mà mẹ cô ấy gây ra. Nữ diễn viên không có khả năng thanh toán dù cho cô có dùng hết toàn bộ tài sản của mình". Người đại diện cũng cho biết thêm Kim Hye Soo đã cắt đứt mọi liên lạc với mẹ cô từ lúc đó.

Nhấn mạnh rằng nữ diễn viên không có trách nhiệm đối với bất kỳ tội ác nào của mẹ mình, đại diện pháp lý của Kim Hye Soo đã yêu cầu các phương tiện truyền thông cũng như công chúng kiềm chế không lan truyền bất kỳ tin đồn sai lệch hoặc nội dung ác ý nào có thể gây tổn hại cho nữ diễn viên.

Diệp Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới