SAO » Chuyện làng sao

Megan Fox tìm thấy tin nhắn ngoại tình của Machine Gun Kelly trên điện thoại

Chủ nhật, 19/02/2023 16:08

Megan Fox và Machine Gun Kelly liên tục gặp rắc rối trong vấn đề tình cảm sau khi đính hôn vào tháng 1 năm ngoái.

Mới đây, nữ diễn viên "Transformers", 36 tuổi được cho là không từ bỏ mối quan hệ với rapper nhạc pop-punk 32 tuổi, mặc dù cả hai được phát hiện rời khỏi văn phòng tư vấn hôn nhân chỉ vài ngày trước.

Megan Fox và vị hôn phu buồn bã rời khỏi văn phòng tư vấn hôn nhân

Rắc rối bắt đầu vào cuối tuần trước khi ngôi sao “Jennifer's Body” xóa rất nhiều bức ảnh của cô với nam ca sĩ.

“Anh chắc có thể cảm nhận được sự dối trá. Điều đó có đầy trong hơi thở của anh mà”, cô ấy chú thích trong một bài viết trên Instagram. Được biết, chú thích này lấy từ lời bài hát "Pray You Catch Me" của Beyoncé trong album "Lemonade". Ca khúc năm 2015 đề cập đến việc Beyoncé phát hiện ra chồng cô Jay-Z ngoại tình. Sau đó, Megan Fox đã xóa hoàn toàn Instagram của mình và tháo nhẫn đính hôn.

Page Six khẳng định Megan đã tìm thấy các tin nhắn trên điện thoại của Machine Gun Kelly khiến cô tin rằng anh ngoại tình. Một người trong cuộc tiết lộ, cả hai đã chia tay, nhưng Megan muốn xem những gì họ có thể cứu vãn. Trong khi, Machine Gun Kelly thực sự cũng muốn làm lành với cô.

Megan Fox tìm thấy tin nhắn ngoại tình của Machine Gun Kelly trên điện thoại

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Megan vẫn còn buồn trong bối cảnh mối quan hệ phức tạp, bao gồm cả cáo buộc chia tay với vị hôn phu của cô vào thứ sáu. Tuy nhiên, một người trong cuộc tuyên bố cặp đôi đang giải quyết các vấn đề của họ và chưa chia tay.

“Megan vẫn buồn nhưng không từ bỏ mối quan hệ của họ”, nguồn tin giải thích.

Tuy nhiên, cả hai vẫn muốn cứu vãn lại mối quan hệ

Vào thứ tư, nghệ sĩ guitar của Machine Gun Kelly, Sophie Lloyd, đã lên tiếng dập tắt tin đồn trong một tuyên bố do đội ngũ quản lý của cô cung cấp cho Page Six, sau khi người hâm mộ suy đoán rằng cô đang là kẻ thứ ba xen vào cuộc sống của cả hai.

"Sophie Lloyd là một nhạc sĩ chuyên nghiệp, thành đạt, người đã bị lôi kéo vào giới truyền thông một cách không cần thiết dựa trên những lời buộc tội vô cớ của mạng xã hội," quản lý của cô nói. “Bất kỳ gợi ý nào cho rằng Sophie đã từng hành động một cách thiếu chuyên nghiệp hoặc bước ra khỏi mối quan hệ của mình đều không đúng sự thật. Thật thiếu tôn trọng cô ấy với tư cách là một nữ nghệ sĩ và báo chí và bình luận xã hội nghèo nàn khi đưa tin về bất cứ điều gì khác”.

Nghệ sĩ guitar Sophie Lloyd

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới