SAO » Chuyện làng sao

Meghan bất ngờ không đeo nhẫn đính hôn do Hoàng tử Harry tự tay thiết kế, dấy nghi vấn hôn nhân trục trặc

Thứ ba, 12/03/2019 20:59

Nữ Công tước xứ Sussex bất ngờ không đeo chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương tại sự kiện gần đây khiến cho nhiều người không khỏi băn khoăn.

Vừa qua, Công nương Meghan Markle đã tham dự 2 sự kiện nằm trong các hoạt động kỷ niệm ngày Khối thịnh vượng chung. Mặc dù chi tiền quần áo đến hơn nửa tỷ đồng nhưng cô lại nhận về nhiều ý kiến chê bai.

Chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương thường được Công nương Meghan đeo.

Không chỉ bị chê về vấn đề phối đồ, nữ Công tước xứ Sussex còn bị dân mạng soi không đeo nhẫn đính hôn. Trước đó, Meghan luôn đeo chiếc nhẫn này nên việc cô đột ngột tháo nhẫn do chính Hoàng tử Harry thiết kế đã khiến nhiều người băn khoăn.

Nữ Công tước xứ Sussex bất ngờ không đeo chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương tại sự kiện gần đây khiến cho nhiều người không khỏi băn khoăn.

1 số người cho rằng cuộc hôn nhân giữa Công nương Meghan và Hoàng tử Harry thực sự có vấn đề nên cô mới không mang theo nhẫn đính hôn như vậy. Đặc biệt thời gian gần đây Hoàng tử Harry hay giữ vẻ mặt cau có lúc sánh đôi với Meghan nên nghi vấn trên được cho là có cơ sở.

Hôn nhân giữa Công nương Meghan và Hoàng tử bị nghi ngờ trục trặc khi Meghan đột nhiên tháo nhẫn.

Tuy nhiên những người yêu mến Công nương Meghan lại cho rằng vì cô đang bầu bí ở những tháng cuối nên tất nhiên sẽ bị hiện tượng sưng phù. Các ngón tay sưng khiến Meghan không thể đeo được nhẫn cưới giống như nhiều phụ nữ khác.

Có khả năng Meghan bị sưng phù ở giai đoạn cuối thai kỳ nên không đeo nổi nhẫn đính hôn.

Số khác lại phản bác ý kiến trên, họ cho rằng trong suốt thời kỳ mang thai vợ Hoàng tử Harry không hề có dấu hiệu bị phù. Việc cô tháo nhẫn đính hôn đơn giản là muốn gây sự chú ý. Cho đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân khiến Công nương Meghan không đeo nhẫn vẫn là 1 dấu hỏi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới