SAO » Chuyện làng sao

Meghan bị chỉ trích gian xảo khi lợi dụng Hoàng gia Anh để bỏ túi riêng hàng nghìn tỷ đồng

Thứ bảy, 05/09/2020 15:42

Không ít các chuyên gia nhận định việc Meghan và Harry ký được hợp đồng béo bở với Netflix là nhờ có mối quan hệ với Hoàng gia Anh.

Vừa qua, Meghan và Harry xác nhận việc ký kết hợp đồng trị giá hàng nghìn tỷ với Netflix. Họ chính thức dấn thân vào con đường làm nhà sản xuất tạo ra những bộ phim, chương trình truyền hình về trẻ em, gia đình... Tuy nhiên nhiều chuyên gia và cư dân mạng cho rằng để có được hợp đồng béo bở như thế này, vợ chồng Meghan phải dựa vào địa vị của mình ở Hoàng gia Anh.

Meghan và Harry ký hợp đồng giá hàng nghìn tỷ với Netflix.

Một nhà bình luận phát biểu: "Chẳng có người bình thường nào trên trái đất này có thể nhận được khoản tiền khổng lồ đến thế nếu như họ không có quan hệ với Hoàng gia Anh. Nhà Sussex sẽ không có được hợp đồng béo bở nào nếu họ không sử dụng địa vị trong Hoàng gia của mình. Nếu không có Harry, Meghan đơn thuần chỉ là diễn viên hạng trung ở Mỹ và dân Anh cũng chẳng biết cô ấy là ai. Còn giờ, Meghan có được vị trí mà cô ấy từ lâu đã mong ước".

Vợ của Harry được cho là lợi dụng Hoàng gia Anh để làm giàu và nổi tiếng.

Trong khi đó một nhà viết tiểu sử nhấn mạnh: "Đây là việc khai thác và lợi dụng Hoàng gia Anh chưa từng có trước đây. Tôi nghĩ rằng đó là âm mưu được Meghan đã lên trước khi đám cưới diễn ra. Meghan lợi dụng Harry và Hoàng gia để từ một diễn viên trung bình trở thành một trong những phụ nữ giàu có và nổi tiếng nhất thế giới".

Cũng theo nhà viết tiểu sử trên thì Nữ hoàng và các thành viên trong Hoàng gia không biết trước về việc vợ chồng Meghan ký hợp đồng với Netflix. Đây được cho là hành động vô lễ của Meghan với người đứng đầu Hoàng gia.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới