SAO » Chuyện làng sao

Meghan bị netizen soi hàng loạt chi tiết 'giả trân' trong video sinh nhật, Harry chỉ xuất hiện 3 giây nhưng đã chiếm trọn spotlight của vợ

Thứ năm, 05/08/2021 14:46

Vào ngày sinh nhật thứ 40, Meghan đã lần đầu lộ diện sau khi sinh con với dáng vẻ tràn đầy sức sống, trong khi ông xã Harry có màn xuất hiện thoáng qua nhưng lại được bàn tán nhiều nhất.

Trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ khi sinh bé Lilibet vào tháng 6, Meghan Markle đã đăng một đoạn video call cùng với nữ diễn viên hạng A Melissa McCarthy để kỷ niệm ngày sinh nhật của mình.

Nữ công tước xứ Sussex mặc chiếc đầm trắng hai dây ôm sát, trang điểm đơn giản và búi kiểu tóc gọn gàng quen thuộc. Nhiều người đều nhận thấy trạng thái của Meghan tốt hơn trước rất nhiều, cô liên tục nở nụ cười khi trò chuyện với người bạn thân của mình.

Meghan lần đầu lộ diện sau khi sinh con với đoạn video chúc mừng sinh nhật, Harry cũng có một chân "khách mời"

Trong video, Meghan chia sẻ về chiến dịch 40x40 mà mình đang thực hiện, theo đó, có 40 người bạn nổi tiếng của cô sẽ dành ra 40 phút để làm cố vấn cho những người phụ nữ đang gặp khó khăn về việc làm trong thời điểm dịch bệnh.

"Trong 2 năm qua, đại dịch đã khiến hàng chục triệu phụ nữ trên khắp thế giới phải nghỉ làm, trong đó có hơn 2 triệu phụ nữ ở Mỹ. Vì vậy nhiều phụ nữ đang phải chịu nhiều gánh nặng từ cuộc khủng hoảng. Nghiên cứu mới nhất cũng cho thấy rằng phụ nữ ít được trở lại làm việc hơn nam giới khi chúng ta phục hồi sau đại dịch" - Meghan nói về lý do mình muốn thực hiện chiến dịch này.

Meghan đeo chiếc vòng có hai ký hiệu cung hoàng đạo của các con, với Archie thuộc cung Kim Ngưu và Lilibet thuộc cung Song Tử

Những người nổi tiếng tham gia bao gồm nữ ca sĩ Adele, nhà thơ Amanda Gorman, Đệ nhất phu nhân Sophie Gregoire Trudeau, vợ thủ tướng Canada, nhà thiết kế Stella McCartney...

Đoạn video chỉ kéo dài hơn 2 phút nhưng cư dân mạng đã soi được hàng loạt chi tiết "giả trân", tuy video có sự chuẩn bị sẵn nhưng nhiều người vẫn cảm thấy Meghan bị ám ảnh hình tượng quá nhiều mới có thể sắp xếp kỹ càng đến mức này.

Tất cả các chi tiết bài trí trong phòng đều vô cùng hoàn hảo và đúng trật tự đến mức thiếu tự nhiên. Trên bàn là bình thủy tinh và lọ hoa hồng trắng muốt, hòa hợp với tông màu trong phòng. Các tập sách được xếp không chệch một li và hoàn toàn vuông góc với nhau, trong đó tập sách lớn nhất là của cuốn "The Bench"- cuốn sách dành cho thiếu nhi mà Meghan chính tay chắp bút.

Meghan không quên hoàn thiện hình tượng thanh lịch với tách trà kiểu Anh và bánh quy đúng phong cách tiệc trà quý tộc. Nhiều người cũng để ý thấy viên đá phong thủy trên bàn. Meghan từng chia sẻ nhiều về việc hướng tới đời sống tâm hồn, có những loại trang sức mang biểu tượng tâm linh, trong khi những loại đá này được cho là có công dụng thanh tẩy, đem tới sự bình an cho người sở hữu.

Bên cạnh Meghan còn có chiếc khăn Hermes trị giá 1.240 bảng Anh với tông màu hợp phong cách tối giản trong phòng, cũng được gấp gọn gàng và vuông góc với thành ghế.

Harry cũng có một màn xuất hiện thoáng qua trong video, anh có màn tung hứng ngoài cửa sổ khiến Meghan chú ý, cô ngoảnh ra nhìn ông xã và bật cười vì động tác vụng về của Harry. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng Harry đã trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người cho rằng Harry đã bỏ đi danh phận Hoàng tử để đi theo "diễn sâu" cùng vợ, trong khi đó người hâm mộ nhà Sussex cho rằng dù có hơi "giả trân" nhưng sự góp mặt Harry vẫn rất dễ thương.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới