SAO » Chuyện làng sao

Meghan bị tố 'cà khịa' Nữ hoàng ngay trong video sinh nhật khiến chuyên gia cũng phải tranh cãi

Thứ sáu, 06/08/2021 11:19

Đã lâu mới lộ diện, Meghan ngay lập tức lại làm dấy lên tranh cãi và bị nghi ngờ cố tình cài những chi tiết 'cà khịa' Hoàng gia Anh.

Trong đoạn video Meghan đăng lên vào ngày sinh nhật được quay tại biệt thự 11 triệu bảng Anh của mình, cô đã trò chuyện cùng ngôi sao Hollywood Melissa McCarthy. Cả hai pha trò như những người bạn thân thiết, tuy nhiên chuyên gia Angela Levin - người chắp bút cuốn "Harry: Conversations with the Prince" đã đặt nghi vấn về ẩn ý của Meghan.

Đoạn video Meghan đăng ngày sinh nhật bị tố có chi tiết "cà khịa" Nữ hoàng gây tranh cãi

Angela Levin cho rằng Meghan đang đùa cợt về Nữ hoàng khi đưa vào video cung cách uống trà kiểu Anh, và bạn của cô là Melissa bắt chước phong cách đặc trưng của Nữ hoàng với chiếc mũ kiểu cách, găng tay và trang sức ngọc trai.

Trên trang cá nhân, Levin viết: "Có ai cảm thấy Meghan và Melissa đang chế nhạo Nữ hoàng không? Cả hai đều cầm tách trà kiểu cũ cùng đĩa lót giống như Meghan đã dùng trong bài đăng blog của cô ấy sau khi gặp Nữ hoàng, Melissa còn đội mũ và đeo găng tay nữa?".

Chuyên gia Angela Levin đặt nghi vấn về Meghan

Những buổi tiệc trà từ lâu đã là một nét văn hóa của người Anh

Đoạn video đã được quay dựng cẩn thận đến từng chi tiết, bởi vậy khó có thể nói rằng Meghan không có dụng ý gì khi đưa những hình ảnh đặc trưng của quý tộc Anh vào video. Một số người cho rằng Meghan từ trước tới nay luôn nhấn mạnh sự tự do cá nhân kiểu Mỹ, bởi vậy đây chính là cách Meghan chế giễu kiểu cách của Hoàng gia.

Nhà viết tiểu sử Hoàng gia Robert Jobson cũng có phần đồng ý với Levin: "Có lẽ là như vậy. Rõ ràng cô ấy đang lấy người Anh ra để đùa... với một lối châm biếm lỗi thời". Trong khi đó, người hâm mộ nhà Sussex cho rằng chi tiết này vốn mang ý hài hước chứ không hề đả kích bất kỳ ai.

Tuy vấp phải tranh cãi từ công chúng Anh nhưng Meghan lại được nhiều người nổi tiếng ủng hộ, có thể kể đến như cựu Đệ nhất phu nhân Hilary Clinton, ca sĩ Adele, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra... Chính bởi ảnh hưởng của Meghan trên truyền thông Mỹ mà người dân Anh càng không khỏi bức xúc mỗi khi cô lên sóng chia sẻ về Hoàng gia.

Hilary Clinton mới đây ủng hộ chiến dịch 40x40 của Meghan

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới