SAO » Chuyện làng sao

Meghan bị tố 'nhái' nhà Obama, từ phong cách thời trang đến từng đường đi nước bước nhưng nhận lại kết quả ê chề

Thứ bảy, 07/08/2021 22:25

Meghan từng nhiều lần bắt chước bà Michelle Obama trong quá khứ, ngay cả dự án xã hội ngày sinh nhật mới đây cũng 'nhái' ý tưởng khiến nhiều người mỉa mai sự 'trùng hợp' giữa nhà Sussex và nhà Obama.

Mới đây, Meghan đã công bố chiến dịch 40x40 vào ngày sinh nhật thứ 40 của mình, theo đó cô mời 40 người nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau dành ra 40 phút của mình để tư vấn cho những phụ nữ gặp khó khăn nghề nghiệp trong đại dịch.

Dự án xã hội đầy ý nghĩa của Meghan vừa khởi động chưa bao lâu thì cư dân mạng đã "soi" được sự trùng hợp với dự án của ông Obama.

Meghan bị tố "nhái" nhà Obama từ thời trang đến từng hoạt động bên lề

Cụ thể, ngày 4/8 vừa qua là dịp sinh nhật của cả Meghan và ông Obama. Tổ chức Obama đã có chiến dịch "60 for 60" nhân dịp sinh nhật 60 tuổi của cựu Tổng thống. Người hâm mộ được kêu gọi đóng góp 6, 60, 600 đô hoặc số tiền tùy ý cho hoạt động xã hội, hay "đơn giản là chia sẻ với chúng tôi cách mà các bạn đã dành 60 phút, thậm chí là 60 giây, để cống hiến cho cộng đồng".

Bài thông báo về chiến dịch của Obama

Bài đăng của Meghan

Đây không phải lần đầu tiên Meghan có màn "mượn ý tưởng" từ nhà Obama. Trước đây, Nữ công tước Sussex cũng từng được bắt gặp những lần ăn mặc giống với Đệ nhất phu nhân lúc bấy giờ, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Vợ chồng Obama lên show của Oprah Winfrey năm 2011

Meghan và Harry cũng có buổi phỏng vấn với 17 triệu người trên toàn thế giới theo dõi tại chương trình này

Bà Michelle phục vụ bữa trưa cho người vô gia cư tại Miriam's Kitchen vào ngày 5/3/2009

Meghan trong hoạt động tương tự ngày 21/11/2018

Từ các hợp đồng thu âm, dựng phim với Netflix cho đến các cuốn sách dựa trên đời tư, Meghan đang đi theo từng đường đi nước bước của nhà Obama. Điều đáng nói là thay vì nhận lại danh tiếng và có thêm nhiều người ủng hộ, Meghan đang hứng chịu không ít "gạch đá". Sự khác biệt nằm ở tầm ảnh hưởng của hai bên, bởi nhiều chiến dịch của Meghan bị tố "hữu danh vô thực". Bên cạnh đó, gia đình Obama có thể chia sẻ vô số câu chuyện bên lề hấp dẫn, nhưng chúng không ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác, trong khi các cuộc phỏng vấn của nhà Sussex luôn là những trái bom với Hoàng gia Anh.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới