SAO » Chuyện làng sao

Meghan bị trợ lý cũ tung bằng chứng sống giả dối với bố đẻ

Thứ hai, 15/11/2021 12:46

Sau khi xin lỗi và thừa nhận từng cung cấp thông tin hoàng gia Anh cho tác giả viết sách, Meghan Markle lại tiếp tục bị trợ lý cũ Jason Knauf tung loạt tin nhắn giữa hai người liên quan tới bức thư cô gửi cho cha đẻ.

Truyền thông mới đây đã đưa tin về việc trợ lý cũ của Meghan Markle là Jason Knauf tung loạt tin nhắn giữa hai người và tiết lộ về mối quan hệ thật giữa hai cha con Nữ công tước xứ Sussex.

Cụ thể, Jason Knauf nêu rõ trong bằng chứng bằng văn bản của mình: “Cô ấy (Meghan) cũng hỏi một câu cụ thể về việc gọi ông Thomas Markle là daddy (cách gọi thân thiết) trong thư. Cô ấy nói rằng “có thể là hợp lý nếu mở đầu như vậy (dù ông ấy chẳng xứng đáng làm cha), và trong trường hợp không may mà thư bị rò rỉ, thì nó sẽ chạm đến cảm xúc của mọi người”.

Meghan Markle và trợ lý cũ Jason Knauf.

Sau đó, Meghan nhắn cho Jason Knauf: “Nói thật nhé Jason, tôi cảm thấy rất tuyệt vời… Và nếu ông ấy làm rò rỉ bức thư thì đấy là vấn đề của lương tâm ông ấy. Và ít nhất, thế giới sẽ biết được sự thật, những điều mà tôi không bao giờ có thể nói ra”.

Trước đó, Meghan đã kiện tờ Mail On Sunday của Anh vì họ đăng một số phần của bức thư “cá nhân và riêng tư” mà cô gửi cho cha cô, ông Thomas Markle, vào năm 2018. Tuy nhiên, khi loạt tin nhắn được tiết lộ từ Jason Knauf, thì hóa ra bức thư Meghan viết cho cha được bàn bạc, tính toán rất kỹ để có lợi cho cô nếu thư bị rò rỉ. Và nội dung đoạn tin nhắn cũng cho thấy mối quan hệ giữa Meghan với cha đẻ không hề tình cảm giống như cô vẫn chia sẻ với truyền thông.

Meghan Markle và cha đẻ - ông Thomas Markle.

Từ những bằng chứng mới này, phía ông Thomas Markle cũng trả lời với truyền thông: “Tôi không thể nói nhiều về chuyện này, nhưng tôi nghĩ Meghan đang cố lừa dối… Cuối cùng thì sự thật cũng đang được hé lộ dần, nhờ Jason Knauf. Tôi rất muốn mời cậu ấy đi ăn một bữa”.

Việc liên tiếp bị vạch trần nói dối khiến Meghan đang bị truyền thông và công chúng quay lưng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới