SAO » Chuyện làng sao

Meghan “cạch mặt” Tổng thống Mỹ, Harry cũng vào hùa với vợ khi tỏ thái độ lạnh nhạt với ông Trump

Thứ ba, 04/06/2019 09:04

Hoàng tử Harry giữ khoảng cách với Tổng thống Mỹ Donald Trump sau thông tin ông mỉa mai bà xã Meghan xấu tính.

Mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump và vợ cùng 1 số người con đã chính thức bước vào chuyến thăm kéo dài 3 ngày Vương quốc Anh. Sau khi được chào đón bằng nghi thức trọng thể với 41 phát đại bác, vợ chồng ông Trump còn dùng bữa trưa và thưởng lãm bộ sưu tập nghệ thuật Hoàng gia ở điện Buckingham cùng Nữ hoàng Anh.

Tổng thống Mỹ cùng Đệ nhất phu nhân và con gái thưởng lãm bộ sưu tập nghệ thuật Hoàng gia ở điện Buckingham.

Xuất hiện trong buổi thưởng lãm này còn có vợ chồng Thái tử Charles, Hoàng tử Harry và con gái của Tổng thống Mỹ - Ivanka Trump. Hoàng tử Harry tỏ rõ thái độ lạnh nhạt với ông Trump. Anh giữ khoảng cách với ông tại sự kiện.

Hoàng tử Harry giữ khoảng cách với Tổng thống Mỹ Donald Trump sau thông tin ông mỉa mai bà xã Meghan xấu tính.

1 nguồn tin cho biết: “Hoàng tử Harry dường như giữ khoảng cách với Tổng thống Mỹ và Đệ nhất phu nhân trong suốt buổi thưởng lãm bộ sưu tập Hoàng gia. Anh ấy lùi lại phía sau phòng, diện mạo ngạc nhiên hoàn toàn không có chút hứng thú”.

Trước đó, Công nương Meghan đã từ chối tham gia tiếp đón Tổng thống Mỹ với lý do bận chăm con nhỏ. Trên thực tế nữ Công tước xứ Sussex không hề ưa ông Trump. Cô từng chỉ trích Trump là kỳ thị phụ nữ và có quan điểm chính trị gây chia rẽ. Thậm chí Meghan còn tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton và chuyển tới Canada sống nếu Trump đắc cử.

Công nương Meghan từ chối tham gia tiếp đón ông Trump với lý do bận chăm con.

Phản ứng lại việc Meghan “cạch mặt” mình, Tổng thống Mỹ trong 1 cuộc phỏng vấn có nhấn mạnh ông không biết vợ Hoàng tử Harry khó chịu đến vậy. Tuy nhiên sau đó, ông lên tiếng phủ nhận chuyện mỉa mai Meghan xấu tính, báo giới đã bịa đặt phát ngôn của ông.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới