SAO » Chuyện làng sao

Meghan được Harry 'nâng như nâng trứng' khi đi hẹn hò, dân tình thêm tin vào việc cô mang bầu lần 2

Thứ sáu, 09/10/2020 08:47

Vợ chồng Meghan và Harry lần đầu tiên lộ diện ở chốn công cộng sau khi chuyển tới biệt thự 14 triệu USD ở Santa Barbara.

Mới đây, phóng viên bắt gặp vợ chồng Meghan và Harry đi hẹn hò với những người bạn thân là David Foster và Katharine McPhee. Được biết, buổi tụ tập này là để ăn mừng việc David và Katherine chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Vợ chồng Meghan và Harry đi hẹn hò cùng bạn thân.

Theo quan sát, Meghan mặc áo rộng kết hợp quần jeans. Cô không quên mang theo áo khoác ngoài. Để tôn dáng, vợ của Harry sử dụng giày cao gót. Trong khi đó Harry lên đồ đơn giản với sơ mi và quần jeans. Cả Meghan lẫn Harry đều đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Đây là lần đầu tiên nhà Sussex xuất hiện ở chốn công cộng sau khi chuyển tới căn biệt thự trị giá 14 triệu USD ở Santa Barbara. Có thể thấy Harry chăm sóc hết mực cho Meghan trong quá trình di chuyển. Nhìn Meghan được Harry "nâng như nâng trứng" dân tình thêm tin vào việc Meghan mang bầu lần 2.

Harry chăm sóc tận tình cho Meghan khiến dân tình thêm tin vào việc cô mang bầu lần 2.

Trước đó khi tham gia một cuộc phỏng vấn, Meghan lộ thân hình mũm mĩm cùng vòng 2 phát tướng. Cũng vì lý do này mà không ít người nghi ngờ cô mang bầu.

Được biết, Giáng sinh này Meghan và Harry sẽ không quay về Anh đoàn tụ với gia đình mà tận hưởng kỳ nghỉ ở Mỹ. Quyết định này của họ được cho là khiến Nữ hoàng thực sự thất vọng bởi đã lâu rồi bà không được gặp cháu trai và chắt của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới