SAO » Chuyện làng sao

Meghan gây phẫn nộ khi tự nhận nổi tiếng đến mức khiến con trai thiếu cơ hội tiếp xúc với bạn bè

Thứ sáu, 10/07/2020 10:12

Những phát ngôn mới của Meghan về quý tử Archie khiến cho nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Mới đây, 1 người bạn thân tiết lộ việc Meghan lo lắng con trai Archie không có đủ sự tương tác với những đứa trẻ cùng tuổi. Người bạn này cho hay: “Meghan nói rằng Archie cần học kỹ năng về xã hội và cảm xúc bằng việc chơi cùng các bé khác, điều mà cậu bé không thể làm với những người lớn. Meghan cho rằng thật lý tưởng khi cô và con trai có thể tham gia vào 1 nhóm mẹ và bé, họ có thể gặp gỡ vài lần mỗi tuần. Đây sẽ là cơ hội để Archie chơi với các bạn và hỗ trợ việc phát triển trí não của cậu bé”.

Meghan lo lắng con trai không có đủ sự tương tác với bạn bè cùng trang lứa.

Mặc dù rất thích ý tưởng này nhưng Meghan thú nhận cô không thể thực hiện được vì 1 số lý do. “Meghan thích tham gia vào cộng đồng mẹ và bé nhưng biết điều này là bất khả thi kể cả khi không có dịch COVID-19 đi nữa. Cô ấy cho rằng mình nổi tiếng quá nên chẳng thể làm được những điều bình dị”, người bạn trên chia sẻ thêm.

Vợ của Harry cho rằng vì cô quá nổi tiếng nên không làm được những điều bình dị khiến quý tử nhỏ thiếu cơ hội tiếp xúc cùng các bạn.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc khi nghe được những phát ngôn mới của Meghan. Họ nghĩ vợ của Harry thật sự quá kiêu ngạo và ích kỷ. Bên cạnh đó netizen cũng chỉ trích việc Meghan xúi giục Harry rời bỏ Hoàng gia, khiến anh và con trai phải chịu cảnh xa gia đình lớn, thiếu đi các mối quan hệ vốn rất gần gũi.

Những phát ngôn mới của Meghan về quý tử Archie khiến cho nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Một số người bày tỏ: “Quá nổi tiếng ư? Cô ta nghĩ mình là ai vậy?”, “Tất cả chỉ tại Meghan, đáng ra Archie có thể chơi với các anh chị em họ của cậu bé, có thể gặp ông bà và cụ của cậu bé. Nhưng giờ thì sao, cậu bé bị đem tới Mỹ rồi bị nhốt trong nhà cả ngày”, “Thật tội nghiệp đứa trẻ như Archie khi có người mẹ ích kỷ như Meghan”, “Chẳng có bà mẹ bình thường nào dám làm bạn với 1 người như Meghan, có tham gia hội nhóm cũng bị nhìn với ánh mắt khác”, “Meghan và Harry không có bạn bè gì thì sao con họ có người chơi cùng?”…

Hiện tại vợ chồng Meghan cùng con trai 1 tuổi đang sống tại siêu biệt thự của Tyler Perry. Họ chuyển tới đây từ tháng 3 trước khi có lệnh đóng cửa biên giới Mỹ và Canada vì đại dịch COVID-19.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới