SAO » Chuyện làng sao

Meghan gây phẫn nộ vì hành động thiếu tôn trọng các giá trị của Hoàng gia

Thứ ba, 15/12/2020 10:47

Những nguồn tin từ phía Hoàng gia cho biết có không ít người khó chịu với việc Meghan rót tiền đầu tư vào một công ty khởi nghiệp với sự hỗ trợ của MC nổi tiếng Oprah Winfrey.

Sau khi tuyên bố rút khỏi vị trí cấp cao tại Hoàng gia Anh, Meghan và Harry chuyển tới Mỹ sinh sống. Họ tuyên bố sẽ độc lập về vấn đề tài chính và hứa sẽ tiếp tục đảm bảo các giá trị của Nữ hoàng. Tuy nhiên mới đây, Meghan khiến không ít người tại Hoàng gia khó chịu vì có hành động trục lợi.

Sự việc bắt nguồn từ việc vợ của Harry tiến hành rót vốn đầu tư cho Clevr Blends, một công ty khởi nghiệp sản xuất cà phê sữa yến mạch dùng liền. Không chỉ có vậy cô còn nhờ MC nổi tiếng Oprah Winfrey quảng cáo cho công ty này và sản phẩm của họ trên trang cá nhân.

Meghan tiến hành rót vốn đầu tư cho một công ty khởi nghiệp sản xuất cà phê sữa yến mạch.

MC Oprah có chia sẻ lên Instagram với 19,2 triệu lượt người theo dõi của mình hình ảnh món quà bà nhận được từ người hàng xóm M. Bên cạnh đó, MC trên còn dùng biểu tượng vương miện đặt cạnh chữ M được cho là chữ cái đầu trong tên của Meghan.

Vợ của Hoàng tử Harry nhờ MC nổi tiếng Oprah Windrey hỗ trợ quảng cáo nhưng MC lại vô tư dùng biểu tượng vương miện đặt cạnh tên của Meghan.

Việc sử dụng biểu tượng vương miện không được sự hoan nghênh từ phía Cung điện. Nhiều người cho rằng Meghan và Harry đang lợi dụng Hoàng gia để thu lợi về mặt tài chính. Điều này đồng nghĩa với việc họ không giữ lời hứa và thiếu tôn trọng với những giá trị của Nữ hoàng và Hoàng gia Anh.

Không ít người ở Hoàng gia Anh cho rằng vợ chồng Meghan thiếu tôn trọng với những giá trị của Nữ hoàng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới