SAO » Chuyện làng sao

Meghan gây tranh cãi khi một lần nữa trốn tránh việc cùng Harry về Anh để tham dự buổi lễ tưởng nhớ mẹ chồng quá cố Diana

Thứ tư, 16/06/2021 21:51

Đây từng được cho là dịp để Meghan có thể lấy lại thiện cảm của công chúng, nhưng cô một lần nữa từ chối việc về giáp mặt với gia đình nhà chồng.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với ITV rằng Meghan Markle sẽ không bay đến London để dự lễ ra mắt bức tượng Công nương Diana mới tại Cung điện Kensington.

Meghan làm dấy lên tranh cãi khi né tránh việc về Anh tham gia lễ tưởng niệm mẹ chồng quá cố Diana

Đây là dịp Hoàng tử Harry và Hoàng tử William sẽ đoàn tụ để công bố bức tượng vinh danh mẹ vào ngày 1/7, sinh nhật lần thứ 60 của bà. Bức tượng sẽ được đặt và khánh thành tại địa điểm yêu thích của Công nương Diana trong Vườn Sunken tại khuôn viên Cung điện Kensington.

Trước đó, Radar Online đã khẳng định Công nương xứ Sussex, 39 tuổi, muốn bay đến Anh để ủng hộ chồng tại sự kiện gia đình vào ngày 1/7.

Tuy nhiên tuyên bố này đã bị bác bỏ bởi một nguồn tin từ Nhà sản xuất Hoàng gia ITV Lizzie Robinson.

Nhều người tỏ ra thất vọng với điều này, bởi đây được cho là cơ hội hiếm hoi để Meghan có thể gặp mặt và trực tiếp hóa giải những khúc mắc với gia đình nhà chồng trong suốt thời gian qua. Hơn thế, Nữ hoàng đã mời Hoàng tử Harry ăn trưa tại Lâu đài Windsor trong chuyến thăm, đồng nghĩa với việc Meghan có thể sẽ góp mặt nếu đi cùng chồng.

Một phụ tá Hoàng gia chia sẻ: "Đó là một cử chỉ cao quý thường thấy của Nữ hoàng. Bữa trưa sẽ là cơ hội để họ nói chuyện với nhau".

Đây sẽ là lần đầu tiên Harry có một cuộc gặp gỡ riêng với bà của mình kể từ khi anh và Meghan tuyên bố rời khỏi Anh hơn một năm trước. Tuy Harry cũng đã về Anh để tham gia tang lễ Hoàng thân Philip nhưng khi đó, anh và các thành viên trong gia đình chỉ trò chuyện ở chỗ công cộng, khó có thể cởi mở chia sẻ cùng nhau.

Công chúng tỏ ra bức xúc khi Meghan lựa chọn đấu tố trên báo chí thay vì gặp các thành viên nhà chồng để giải quyết mâu thuẫn

Cư dân mạng bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều về quyết định này của Meghan: "Đây đáng ra là một cơ hội nhưng Meghan đã từ chối nó", "Nếu tôi là Meghan, tôi cũng sẽ không dám về giáp mặt gia đình nhà chồng sau tất cả những gì mình đã làm", "Meghan không làm những việc thiết thực hơn để tưởng nhớ mẹ chồng mà chỉ mặc đồ giống Công nương Diana để công chúng quan tâm", "Hãy nghĩ theo hướng tích cực, nếu Meghan về Anh thì MC Oprah của chúng ta sẽ lại có thêm thứ để buôn chuyện về Hoàng gia thôi", "Nếu Meghan muốn thì không cần dịp lễ nào cũng đã có thể trở về rồi"...

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới