SAO » Chuyện làng sao

Meghan hé lộ nỗi đau phải chịu khi cưới Harry: Con trai gặp nạn suýt chết cũng không được về thăm, bị gắn mác 'tham vọng' suốt nhiều năm

Thứ tư, 24/08/2022 11:31

Mới đây, Meghan Markle cũng đã cho ra mắt podcast mới trên Spotify. Đây là tập mở đầu cho chuỗi podcast mang tựa đề "Archetypes".

Khách mời xuất hiện trong podcast mới của Meghan không phải ai xa lạ, đó chính là người bạn thân Serena Williams, nữ hoàng quần vợt nổi tiếng thế giới. Trong podcast mới, Meghan đã kể cho cho người bạn thân kỷ niệm kinh hoàng mà cô từng trải qua năm 2019. Đó là khi con trai Archie suýt bị chết trong vụ hỏa hoạn tại phòng ngủ.

Nổi đau mà Meghan phải chịu khi làm dâu Hoàng gia đã được cô chia sẻ

Vào thời điểm đó, nhà Sussex đang đến thăm thị trấn Nyanga của Nam Phi. Cô đã để bé Archie khi ấy mới hơn 4 tháng tuổi ở cùng nữ bảo mẫu Lauren. Lauren đã để Archie lại trên phòng khi cậu bé ngủ và xuống nhà lấy chút đồ ăn nhẹ. Lúc này lò sưởi trong phòng bốc cháy. Không hề có thiết bị báo khói. Có người tình cờ ngửi thấy mùi khói ở hành lang và mau chóng đi dập lửa. Khi ấy, Archie vẫn đang ngủ ngon. Đây thực sự là một “nỗi đau” mà người làm mẹ như Meghan không bao giờ quên.

Cô chia sẻ: "Ai cũng khóc và ai cũng run sợ. Và khi đó chúng tôi phải làm gì? Đó là tiếp tục ra ngoài thực hiện nhiệm vụ khác. Mọi người chỉ nhìn thấy khía cạnh bên ngoài, không ai biết đằng sau đã xảy ra những gì. Còn chúng tôi thì phải bỏ lại đứa con của mình".

Meghan vẫn phải tiếp tục lịch trình làm việc và không thể về nhà với con trai dù rất lo lắng cho cậu bé

Ngoài ra, nữ công tước xứ Sussex chỉ trích những người từng đặt điều “gắn mác” cô là kẻ tham vọng khi cô bắt đầu hẹn hò với Hoàng tử Harry. Tập đầu tiên của podcast Archetypes, với tựa đề “Quan niệm sai lầm về tham vọng với Serena Williams”, Meghan cũng chia sẻ với người bạn thân về tiêu chuẩn kép mà phụ nữ phải đối mặt khi bị gắn mác tham vọng. Cô tâm sự: “Chưa bao giờ, tôi nhớ đến cá nhân mình cảm thấy ẩn ý tiêu cực đằng sau từ tham vọng, cho đến khi tôi bắt đầu hẹn hò với người chồng hiện tại của mình”.

Cùng năm đó, hai vợ chồng xứ Sussex cũng xảy ra xích mích

Trò chuyện với Williams, Meghan cho biết: “Khi mọi người phải nhìn thấy những điều không đúng về tôi, thế nhưng mọi người đã từng trải qua những nỗi đau mà tôi phải trải qua chưa".

Meghan và người bạn thân Serena Williams

Khái niệm tham vọng luôn đi kèm với nhiều phán xét, đặc biệt là đối với phụ nữ. “Nếu là một phụ nữ tham vọng, bạn phải là một người biết tính toán hoặc ích kỷ hoặc hiếu chiến... Bạn phải quyết liệt và mạnh mẽ, bằng cách nào đó, bạn xứng đáng với bất cứ điều gì mà người khác ném vào bạn, dù điều đó có thể không tương xứng, không công bằng, có khi vượt quá mức chịu đựng của bạn”, Meghan tâm sự thêm.

Hoàng tử Harry cũng xuất hiện trong giây lát ở tập podcast mới của vợ khi khen ngợi mái tóc Serena Williams vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, Meghan còn tiết lộ khách mời ở tập podcast tiếp theo là ca sĩ nổi tiếng Mariah Carey.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới