SAO » Chuyện làng sao

Meghan không phải kẻ nói dối? Cú 'cua gắt' chứng minh cô đã tổ chức đám cưới bí mật với Harry chứ không làm màu

Thứ năm, 01/04/2021 15:04

Mehgan đã bị chỉ trích nặng nề vì nhiều người cho rằng cô bịa ra đám cưới bí mật với Harry, nhưng mới đây một nhân viên chứng kiến sự việc đã tung ra bằng chứng khiến câu chuyện đi theo chiều hướng hoàn toàn mới.

Trong cuộc phỏng vấn nổi tiếng với Oprah Winfrey, Meghan đã chia sẻ cô và Harry từng tổ chức một đám cưới bí mật 3 ngày trước khi đám cưới công khai của Hoàng gia được cử hành.

Meghan bị chỉ trích nói dối về đám cưới bí mật nhưng rồi nhân viên Cung điện Kensington lại tiết lộ bằng chứng lật ngược thế cờ

Sau bài phỏng vấn của Meghan, phía Văn phòng Nhà thờ lại phủ nhận việc này. "Họ không hề kết hôn bí mật từ ba ngày trước với sự chứng kiến từ Tổng giám mục Canterbury. Giấy phép tôi góp phần soạn thảo chỉ cho phép họ kết hôn tại Nhà nguyện St George ở Windsor. Những gì diễn ra ở đó hôm 19/5/2018, trước sự chứng kiến của hàng triệu người khắp thế giới, mới là đám cưới được Giáo hội Anh và pháp luật công nhận" - Stephen Borton, cựu thư ký tại Văn phòng Nhà thờ, Tổng cục Đăng ký, nói.

Tuyên bố này đã khiến Meghan bị chỉ trích nặng nề, nhiều người cho rằng cô bịa ra một đám cưới giản dị và lãng mạn để tạo ấn tượng rằng bản thân không quan tâm đến những điều xa hoa hào nhoáng.

Tuy vậy, mới đây một phụ tá tại Cung điện Kensington đã tiết lộ những bức ảnh chưa từng thấy về đám cưới bí mật này.

Trong ảnh, Harry và Meghan sóng đôi bên nhau, cả hai mặc trang phục giản dị không khác với hình ảnh ngày thường khi xuất hiện tại các sự kiện. Trong khi đó, Tổng Giám mục mặc trang phục nhà thờ đứng trước họ.

"Tôi rón rén lại gần và có thể nghe thấy họ trao nhau những lời thề nguyện như trong lễ cưới. Meghan cam kết tình yêu của mình, rồi đến lượt Harry" - người phụ tá chia sẻ.

Người này cũng cho biết khi cả hai đã thề nguyện, Tổng Giám mục đã cởi bỏ chiếc mũ của mình. Cung vào lúc này, anh lấy điện thoại ra chụp và quay lại khung cảnh ấy.

Meghan và Harry sóng đôi đầy ngọt ngào

Đức Giám mục thậm chí còn hát những bài hát của Presley cho cặp đôi - I Can’t Help Falling In Love, Love Me Tender và It’s Now Or Never.

Những hình ảnh này đã lật ngược diễn biến trước đó, khi nhiều người buộc tội Meghan là kẻ nói dối. Thực tế, Meghan và Harry có thể đã tin rằng đây thật sự là một đám cưới bí mật và chia sẻ về trải nghiệm ngọt ngào này của mình, trong khi đó phía Nhà thờ lại phủ nhận vì không muốn bị hiểu nhầm rằng Nhà thờ làm trái quy định.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới