SAO » Chuyện làng sao

Meghan lộ bản chất 'phù thủy' khi vừa chia cắt gia đình Hoàng gia vừa ngấm ngầm chuẩn bị cho ngày trở lại tại Hollywood

Thứ hai, 02/03/2020 11:05

Nhiều người bực tức trước sự ích kỷ và tính toán của Meghan sau khi rời khỏi Hoàng gia Anh.

Sắp tới đây Meghan sẽ trở về Anh để tham dự các hoạt động cuối cùng với Harry trước khi rút khỏi mọi nhiệm vụ của Hoàng gia vào ngày 31/3. Tuy nhiên cô được cho là không mang theo con trai Archie về xứ sở sương mù mà để cậu bé ở lại Canada với bảo mẫu. Hành động này của Meghan khiến cho Nữ hoàng và Hoàng thân Philips rất buồn lòng. Meghan bị chỉ trích là kẻ đã chia cắt gia đình Hoàng gia, ngăn cản việc gặp gỡ giữa người đứng đầu Hoàng gia với chắt của mình.

Meghan được cho là ngăn cản Nữ hoàng gặp chắt khi không mang theo con trai Archie về Anh mà để cậu bé ở Canada với bảo mẫu.

Không chỉ có vậy Meghan cũng khiến đội ngũ an ninh đau đầu vì phải phân chia người để bảo vệ cho cô di chuyển đến Anh và giữ an toàn cho bé Archie ở Canada. Chi phí an ninh vì thế cũng bị tăng vọt vì quyết định trên của Meghan.

Chưa hết, vợ của Harry còn đang ngấm ngầm chuẩn bị cho ngày tái xuất Hollywood sau khi rời khỏi Cung điện. Có nguồn tin cho biết Meghan sẽ tham gia sự kiện Met Gala năm nay cùng với Tổng biên tập tạp chí Vogue. Điều này đồng nghĩa với việc Harry phải ở nhà trông con để vợ góp mặt trong hoạt động đầu tiên sau một thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz.

Vợ của Harry bị đồn sẽ đánh dấu sự trở lại Hollywood băng việc tham gia sự kiện Met Gala.

Trước đó báo giới xôn xao thông tin Meghan yêu cầu quản lý tìm kiếm dự án phim phù hợp để đánh dấu sự trở lại. Cô muốn có mặt trong một tác phẩm về siêu anh hùng. Với những bước đi mới của Meghan, nhiều người không khỏi bực tức. Rõ ràng cô là một phụ nữ ích kỷ và chỉ biết tính toán sao cho có lợi nhất cho bản thân.

Nhiều người bực tức khi Meghan lộ bản chất “phù thủy”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới