SAO » Chuyện làng sao

Meghan luôn khao khát sự nổi tiếng, thích 'chơi ngông' nhưng sẽ không thể sánh bằng chị dâu Kate vì những lý do này

Thứ hai, 08/04/2019 07:55

Các chuyên gia cho rằng, cho dù Công nương Meghan có muốn nổi trội bao nhiêu thì cũng không thể sánh bằng chị dâu Kate.

Nữ công tước xứ Sussex - Meghan luôn được biết đến là người thích chơi sang, thích sự nổi tiếng và luôn phá vỡ quy tắc của Hoàng gia. Chính những hành động khác thường của cô cũng khiến mình trở thành tâm điểm trước giới truyền thông. Sự so sánh giữa Meghan và chị dâu Kate luôn được công chúng đặt lên bàn cân càng làm cho tình cảm chị em dâu ngày càng xa cách.

Mới đây theo Express, một nguồn tin thân cận Hoàng gia cho hay, sự nổi tiếng của Meghan lẫn em bé sẽ không kéo dài. Lý do chính là những đứa con của Công nương Kate sẽ lớn lên và trở thành những nhân vật chính của Hoàng gia.

Các chuyên gia cho rằng, Meghan sẽ không thể vượt mặt được chị dâu Kate trong gia đình Hoàng gia

Thêm vào đó, không thể so sánh Công nương Kate với Meghan vì nữ công tước xứ Cambridge đã kết hôn với một vị vua tương lai. Ngoài ra vừa qua, Nữ hoàng Anh cũng đã ra chỉ thị cấm Meghan sử dụng đồ trang sức của Công nương Diana quá cố nhưng Kate thì được phép.

Một nguồn tin cho hay, Nữ hoàng Anh muốn Meghan hiểu rõ về vị trí trong gia đình Hoàng gia. Ngay cả khi Meghan là người phụ nữ chiếm sóng truyền thông, nhưng về thứ bậc trong gia đình, cô ấy vẫn ở dưới Công nương Kate.

Được biết, cặp đôi Hoàng tử Harry và Meghan đã chuyển đến nhà mới ở Frogmore Cottage. Họ sắp đón con đầu lòng dự sinh cuối tháng này.

Mimi (nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới