SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle bị Công nương Đan Mạch 'đá xoáy' công khai về màn kể khổ trên truyền hình

Thứ ba, 24/12/2019 10:01

Công nương Đan Mạch bị cho là đã "đá xoáy", phản bác lại màn kể khổ của Meghan Markle trên truyền hình.

Mới đây, Công nương Marie - người vợ thứ hai của Hoàng tử Joachim, Đan Mạch đã một cuộc phỏng vấn với tạp chí Paris Match - Pháp. Công nương Đan Mạch, sinh ra ở Pháp với tên Marie Agedit Odile Cavallier, được hỏi làm thế nào có thể sống dưới sự giám sát của báo chí với tư cách là thành viên Hoàng gia Đan Mạch.

Với câu hỏi liệu bản thân có bị áp lực trước truyền thông giống như cách Meghan Markle đã phàn nàn trong một bộ phim tài liệu trước đó, Công nương Marie đã trả lời hoàn toàn ngược lại. Công nương Marie cho hay, cuộc sống cô không thay đổi nhiều và luôn cẩn trọng về hành động, luôn cân nhắc kĩ nhưng việc bản thân muốn công khai trước dư luận. Công chúa nói: "Tôi nghĩ tôi vẫn như vậy".

Ngoài ra, cô chỉ hạn chế một số khía cạnh trong tính cách của mình để phù hợp với mọi tình huống. Đương nhiên bản thân chỉ bộc lộ cảm xúc, phơi bày mọi thứ khi cảm thấy thực sự cần thiết.

Meghan Markle bị Công nương Đan Mạch "đá xoáy" công khai

Qua đây, có thể thấy Công nương Đan Mạch không hề đồng tình với hành động kể khổ của Meghan Markle trên truyền thông. Được biết, Meghan từng nói về cảm xúc của mình trước sự giám sát của dư luận. Cô còn rơm rớm nước mắt nói rằng không một ai hỏi xem cô có ổn hay không khi mang bầu.

Màn kể khổ của Công nương Meghan trên truyền hình

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới