SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle bị gắn mác “Công nương khó tính” đến vệ sĩ cũng không chịu nổi được

Chủ nhật, 13/01/2019 20:33

Không hiểu Công nương Meghan Markle hạch sách như thế nào mà thêm 1 nhân viên thân cận nữa của cô quyết định nghỉ việc.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết nữ nhân viên đảm nhiệm vị trí vệ sĩ cho Công nương Meghan Markle dứt khoát muốn thôi việc. Đây là nhân viên từng bảo vệ nữ Công tước xứ Sussex trong chuyến công du tới Fiji của cô với Hoàng tử Harry hồi tháng 10 năm ngoái.

Được biết, nữ vệ sĩ trên đã thay thế Thượng sĩ Bill Renshaw – người đứng đầu đội an ninh lâu năm của Hoàng tử Harry. Tuy nhiên chỉ 6 tháng sau khi nhận nhiệm vụ, cô đã quyết định nghỉ việc.

Không hiểu Công nương Meghan Markle hạch sách như thế nào mà thêm 1 nhân viên thân cận nữa của cô quyết định nghỉ việc.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan gây khó dễ trong quá trình đội vệ sĩ của cô làm nhiệm vụ. Không giống với những thành viên trong Hoàng gia, từ nhỏ đã quen với việc được bảo vệ liên tục, Meghan lại khác biệt.

Mặc dù cô từng là diễn viên nhưng vẫn có thể làm được những điều mình muốn theo cách thoải mái. Với cương vị như hiện tại, vợ Hoàng tử Harry không thể đi đâu mà không có sự hộ tống của nhân viên an ninh. Mong muốn được coi như 1 người bình thường của cô khiến đội vệ sĩ gặp phải khó khăn.

Công nương Meghan Markle bước chân vào gia đình Hoàng gia từ tháng 5 năm ngoái. Tuy chưa đầy 1 năm làm dâu nhưng cô đã mất đi tới 3 nhân viên thân cận của mình. Đầu tiên phải kể đến là trợ lý riêng Melissa Touabti. Lý do người trợ lý này thôi việc là vì Meghan đưa ra quá nhiều yêu cầu, vượt sức chịu đựng của cô.

Chưa đầy 1 năm về làm dâu Hoàng gia Anh, nữ Công tước xứ Sussex đã mất đi 3 nhân viên.

Tháng 11/2018, thành viên viên chủ chốt trong đội ngũ nhân viên của Meghan tại điện Kensington là Samantha Cohen cũng ra đi. Từng làm việc 17 năm cho Hoàng gia, việc Samatha nghỉ việc càng làm dấy lên tin đồn Công nương Meghan là người rất khó khăn trong quá trình làm việc chung.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)