SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle bị tố bắt chước mẹ chồng Diana nhưng lại nhận cái kết 'đắng' với hình ảnh kém duyên

Chủ nhật, 31/03/2019 09:05

Cùng tỏ ra là một người tự nhiên, vui vẻ, thân thiện với mọi người nhưng hiệu ứng Meghan mang lại hoàn toàn khác xa với mẹ chồng Diana.

Thời gian gần đây, Công nương Meghan Markle thường xuyên lè lưỡi như một thói quen khi tham gia những sự kiện công khai hay riêng tư. Hành động của Meghan Markle khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của mẹ chồng Diana khi bà cũng thường sử dụng biểu cảm trên khuôn mặt để thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên hình ảnh của Công nương Diana được đánh giá là tinh tế và trang nhã hơn Meghan Markle.

Công nương quá cố từng sử dụng những biểu cảm tương tự trên gương mặt để kết nối với những người hâm mộ của mình khi xuất hiện tại các sự kiện Hoàng gia như cười mỉm, liếc mắt về phía ống kính, đôi mắt cố mở to tròn hoặc nheo lại nhằm trêu đùa, chọc cười.

Meghan thường xuyên được nhìn thấy lè lưỡi khi xuất hiện trước công chúng.

Meghan lè lưỡi trong lần thăm một viện dưỡng lão ở Anh.

Không biết Meghan Markle có thực sự cố tình bắt chước mẹ chồng hay không nhưng hình ảnh của cô bị cho là kém duyên hơn hẳn. Dẫu vậy, theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James, việc Meghan lè lưỡi nhằm mục đích để công chúng thấy nàng dâu này là một người tự nhiên, vui vẻ, thân thiện với mọi người, hoàn toàn không mang ý nghĩa sâu xa nào khác.

Đây cũng được coi là một nghệ thuật trong giao tiếp khiến Meghan thoải mái hơn khi xuất hiện trước công chúng đồng thời tạo cảm giác hài hước, gần gũi đối với những người xung quanh. Meghan thường xuyên được biết đến là người luôn biết cách thu hút sự chú ý của người khác. Hành động vén áo khoe bụng bầu của nàng dâu Hoàng gia này từng trở thành đề tài bàn tán, chỉ trích của cộng đồng mạng xã hội.

Công nương Diana thường sử dụng biểu cảm trên khuôn mặt để thu hút sự chú ý của công chúng.

Nữ Công tước xứ Sussex hiện đang trong thời gian nghỉ thai sản và sẽ dự sinh vào cuối tháng 4 tới đây. Meghan và chồng đang bận rộn chuẩn bị cho việc chuyển đến nhà mới đồng thời họ sẽ có văn phòng làm việc riêng tại Cung điện Buckingham sau khi Meghan lâm bồn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới