SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle bị tố sống 'diễn sâu' nhưng vẫn bị rớt 'mặt nạ' khi lộ tình cảm thật dành cho Harry

Thứ hai, 10/01/2022 16:19

Meghan Markle hiện là một trong những nàng dâu Hoàng gia hot nhất hiện nay với một loạt vụ lùm xùm, tai tiếng. Mới đây, Meghan bị tố là người sống giả tạo khi cố gắng thể hiện tình cảm với Harry trước công chúng và truyền thông.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jesús Enrique Rosas tiếp tục chỉ ra loạt khoảnh khắc Meghan lộ bản chất thật, có cái nhìn đầy "thù địch" với Hoàng tử Harry.

Khoảnh khắc Meghan siết chặt quai hàm cố gắng kìm nén cơn khó chịu khi nhìn Harry trong một sự kiện năm 2018.

Trong một sự kiện năm 2018, nhà Sussex đang trò chuyện với một số nhà lãnh đạo. Đoạn clip đã vô tình ghi lại được khoảnh khắc gây tranh cãi của Meghan với chồng Hoàng tử Harry. Chuyên gia Jesús Enrique chỉ ra rằng khi Harry đang trò chuyện và thảo luận sôi nổi với các vị khách mời, Meghan đã hướng ánh mắt không mấy thiện cảm dành cho chồng mình.

Jesús Enrique Rosas là chuyên gia ngôn ngữ cơ thể có hơn 200.000 người theo dõi trên Youtube đã phân tích kỹ càng dấu hiệu biến đổi trong chốc lát trên gương mặt của Meghan.

Khoảnh khắc cho thấy Meghan chớp mắt liên tục với nét mặt cố kìm nén cảm xúc khó chịu khi quay sang nhìn Harry rồi sau đó cô cúi mặt xuống với vẻ không hào hứng. Sau đó cô hướng mắt về phía ống kính cố gắng biểu cảm thần thái bình thường, thân thiện nhất. Rõ ràng, cựu diễn viên người Mỹ luôn biết cách làm thế nào để giữ hình ảnh đẹp trước các ống kính.

Theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, cái nhìn của Meghan đem lại cảm giác tiêu cực và thậm chí là thù địch. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jesús Enrique Rosas cho hay, với gương mặt cứng nhắc của nữ công tước, đồng thời việc Meghan hếch cằm và xương hàm có vẻ căng cứng là tín hiệu cho thấy cô "tức giận hoặc thất vọng" và đang cố gắng che giấu, kìm nén cảm xúc thật.

Dựa theo tất cả những biểu hiện ở trên, chuyên gia Jesús kết luận Meghan dường như "muốn cướp lời" Harry vào thời điểm đó hoặc cô muốn kiểm soát cuộc trò chuyện của Harry. Cũng theo chuyên gia này, "Harry là người đang nói chuyện tại thời điểm đó và mọi người đang lắng nghe anh ấy. Tuy nhiên, Meghan dường như không muốn mình bị giảm giá trị trước mặt mọi người nên cô ấy đã biểu hiện cảm xúc tiêu cực dành cho Harry, thậm chí có cảm giác là thù địch".

Đây không phải là lần đầu tiên Meghan bị vạch trần chuyện cố gắng kiểm soát Harry và muốn bản thân là người trung tâm của sự chú ý. Cách đây không lâu, chuyên gia viết về Hoàng gia Neil Sean tuyên bố, Meghan và Harry được cho là đã tham khảo ý kiến các trợ lý riêng và họ quyết định sẽ "tách nhau" ra để làm việc độc lập, có tiếng nói "chính trị" mạnh mẽ hơn.

Theo chuyên gia Neil Sean, một trong những lý do Meghan rời bỏ hoàng gia là vì cô ấy không có tiếng nói chính trị, không được nói lên chính kiến riêng của mình. Trong khi Meghan dấn thân vào con đường chính trị thì Hoàng tử Harry được cho là sẽ tập trung vào vấn đề sức khỏe tinh thần. Meghan đã luôn cố tỏ ra thể hiện tôn trọng Harry trước truyền thông và công chúng vì mục đích của mình. Thế nhưng, Hoàng tử Harry liên tục bị nhận xét là kẻ "ngốc nghếch" khi xuất hiện trước ống kính máy quay với những phát ngôn thiếu thận trọng, anh hoàn toàn kém cỏi so với Meghan, người luôn suy nghĩ thấu đáo.

Có lẽ vì sự khác biệt này mà Meghan đang muốn tách riêng ra khỏi chồng để hoạt động độc lập theo mục đích của mình. Hiện Meghan được cho là đang có chỗ đứng ở Mỹ và cô không cần phải phụ thuộc vào người chồng hoàng tử của mình như trước đây nữa.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới