SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle có động thái bất ngờ với bố ruột sau khi bị chỉ trích bất hiếu

Thứ hai, 30/05/2022 08:34

Truyền thông tiết lộ Meghan Markle cuối cùng đã có động thái để làm dịu mối quan hệ rạn nứt kéo dài suốt nhiều năm với bố đẻ sau khi ông Thomas Markle nhập viện cấp cứu vì đột quỵ.

Nguồn tin cho biết, Nữ công tước xứ Sussex được cho là đã chủ động liên hệ với bố đẻ sau khi ông Thomas nhập viện vì cơn đột quỵ. Nếu tình trạng của ông Thomas xấu đi, có thể Meghan sẽ phải thay đổi kế hoạch không đến dự đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng hoặc sẽ cắt ngắn chuyến đi tới Anh để ở bên cạnh bố đẻ.

Meghan Markle được cho là đã chủ động liên hệ với bố đẻ sau khi ông Thomas nhập viện vì cơn đột quỵ.

Một người trong cuộc tiết lộ: "Bất chấp sự rạn nứt giữa hai cha con, Meghan Markle vẫn dành sự quan tâm cho ông Thomas. Cô ấy đã tìm cách liên lạc riêng với cha mình mà không muốn các thành viên khác trong gia đình xen vào". "Nếu Meghan có thể liên lạc với bố, cô ấy muốn nó hoàn toàn riêng tư và sẽ không liên quan đến Netflix hay dính dáng đến bất kỳ các tay săn ảnh nào", người này nói thêm.

Trước đó ông Thomas Markle được đưa đi cấp cứu ở Tijuana, Mexico. Vì tình hình sức khỏe không khả quan, sau đó ông Thomas được đưa nhanh qua biên giới đến bệnh viện ở Chula Vista, California, vào khoảng 21h30 ngày 25/5 (theo giờ địa phương). Nguồn tin cho biết, bố của Meghan hiện không thể nói chuyện với nhân viên y tế và phải viết ra các triệu chứng của mình trên một tờ giấy.

Hiện ông Thomas Markle được xuất viện và trở về nhà sau 5 ngày nhập viện sau khi bị đột quỵ. Cha của Meghan có kế hoạch bay đến Anh trong tuần này để mừng đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng, song cơn đột quỵ khiến ông bị hạn chế khả năng nói, ảnh hưởng tới chuyến đi. Ông Thomas viết bằng bút dạ trên tấm bảng trắng: "Tôi đã mong được đến Anh để bày tỏ lòng kính trọng với Nữ hoàng. Tôi chúc bà ấy có một đại lễ hạnh phúc và trường thọ".

"Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và thấy mình thật may mắn khi còn sống. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ đã cứu tôi. Họ đúng là những thiên thần. Tôi rất xúc động trước những tin nhắn đầy tình cảm yêu thương từ các bạn ở khắp nơi trên thế giới gửi tới. Mọi người thật tử tế. Tôi vẫn chưa thể nói nhưng tôi đang cố gắng luyện tập và sẽ cảm ơn mọi người đúng cách khi tôi có thể", ông Thomas chia sẻ thêm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới