SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle đang thách thức dư luận vì làm mọi thứ sai cách và nhận lời cảnh báo sẽ sớm nhận kết cục thảm hại từ Nữ hoàng Anh

Thứ bảy, 14/09/2019 10:31

Công nương Meghan Markle đang trở thành tâm điểm chú ý khi cô có thể nhận một cái kết đắng sau một loạt những vụ lùm xùm của mình trong thời gian gần đây.

Meghan Markle được cảnh báo rằng, cô đã thực hiện vai trò Hoàng gia của mình theo con đường hoàn toàn sai lệch, không đúng cách. Nếu như Meghan Markle không dừng lại và lựa chọn cách thức đúng đắn hơn, cô sẽ sớm phải rời bỏ vị trí của mình.

Meghan Markle gây thất vọng khi liên tục mắc sai lầm.

Lizzie Cundy khẳng định rằng việc Nữ hoàng Anh cảm thấy thất vọng và bị tổn thương khi Meghan Markle từ chối lời mời đến Scotland sum họp gia đình cho thấy người đứng đầu Hoàng gia cũng cho rằng nữ Công tước xứ Sussex đang làm sai cách, không phù hợp với các thành viên Hoàng gia.

Chính vì vậy, Lizzie Cundy cho rằng, đã đến lúc Meghan Markle cần nhìn nhận lại mọi thứ và đi theo đúng quỹ đạo của một người Hoàng gia nếu không trong tương lai không xa, cô sẽ phải nhận kết cục đắng cay.

Nữ hoàng Anh cũng đã cảm nhận Meghan Markle không phù hợp với Hoàng gia.

Chưa bao giờ, Meghan Markle lại gây sóng gió trong dư luận khi dù vừa kết thúc thời kỳ nghỉ thai sản, nàng dâu Hoàng gia này vẫn ghi dấu ấn của mình trong việc ra bộ sưu tập thời trang công sở riêng và lên kế hoạch ra mắt một cuốn sách thiếu nhi.

Có thể nói, Meghan Markle đang chứng tỏ cô không phải làm một nàng dâu bình thường. Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry cho đến nay, cô luôn phá vỡ mọi quy tắc và biến mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, chấp nhận đón những thị phi bủa vây lấy mình. Điều chưa từng có ở nàng dâu Hoàng gia nào.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới