SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle đeo trang sức trị giá hơn 1,5 tỷ đi xem thể thao, gây tranh cãi với chi tiết liên quan đến mẹ chồng quá cố

Thứ tư, 22/11/2023 13:57

Xuất hiện cùng chồng, Meghan Markle lại gây tranh cãi với chi tiết liên quan đến món trang sức của Công nương Diana.

Xuất hiện cùng chồng là Hoàng tử Harry xem khúc côn cầu trên băng, Meghan Markle gây chú ý khi mang trang sức 64.000 USD (hơn 1,5 tỷ đồng) trên người.

Nữ công tước xứ Sussex diện một chiếc quần ống loe màu đen của Altuzurra có giá 695 USD (hơn 16 triệu đồng) mà cô đã mặc hai lần vào năm 2018, thêm một chiếc áo phông đen đơn giản của Bleusalt có giá 128 USD (hơn 3 triệu đồng) và một chiếc áo khoác đen.

Và mặc dù trang phục của cô ấy đơn giản đến mức khó hiểu, nhưng Meghan Markle đã đeo một số đồ trang sức có giá trị lớn. Đặc biệt là chiếc đồng hồ Cartier mà Meghan đeo là của Công nương Diana, có giá 22.300 USD (hơn 538 triệu đồng) khi mua. Món phụ kiện của mẹ chồng quá cố được nữ Công tước xứ Sussex sử dụng khi đi xem thể thao cùng Hoàng tử Harry. Ngoài ra Meghan còn đeo một chiếc vòng cổ Cartier Juste un Clou trị giá 16.200 USD (gần 400 triệu đồng) với các điểm nhấn bằng kim cương.

Meghan Markle gây chú ý khi mang đồng hồ hơn 500 triệu đồng của mẹ chồng quá cố - Công nương Diana đi xem thể thao.

Meghan cũng bổ sung thêm chiếc vòng tay Cartier Love Bracelet mà cô thường xuyên đeo có giá 7.350 USD (hơn 177 triệu đồng) cùng với chiếc vòng tay kim cương Against Evil Eye của thương hiệu Kardashian có giá 18.500 USD (hơn 447 triệu đồng).

Về phần Hoàng tử Harry, anh trông thật bảnh bao trong chiếc áo blazer bên ngoài, bên trong là áo len hải quân và áo sơ mi trắng với quần dài.

Theo các chuyên gia, chiếc đồng hồ của Công nương Diana đáng giá hơn rất nhiều so với trước đây vì giá trị lịch sử của nó. Chiếc đồng hồ từng được Công nương Diana sử dụng trong một số sự kiện hoàng gia.

Sau khi kết hôn với Harry, Meghan đã được tặng một số món đồ giá trị từ bộ sưu tập của Công nương Diana quá cố, bao gồm chiếc đồng hồ Cartier French Tank phía trên, đôi hoa tai hình bướm và vòng tay vàng.

Hình ảnh Meghan đeo đồng hồ của Công nương Diana đã nhanh chóng gây tranh cãi. Những người hâm mộ hoàng gia không hài lòng về việc Meghan sử dụng chiếc đồng hồ đắt giá của mẹ chồng quá cố. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ Công tước xứ Sussex không xứng để sở hữu một trong những di sản quý giá của "bông hồng nước Anh", và nên trả lại đồ trang sức cho hoàng gia Anh, nhất là khi cô đã từ bỏ và rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia, trở về Mỹ để tập trung phát triển sự nghiệp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới